Home » » Real và Ronaldo khúc mắc, M.U mừng thầm

Real và Ronaldo khúc mắc, M.U mừng thầm

Friday, May 10, 2013 | 6:25 PM

 - Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Real Madrid với Cristiano Ronaldo đang gặp khúc mắc chưa có cách giải quyết, và M.U là đội mừng nhất về điều này. 

Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Real Madrid với Cristiano Ronaldo đang gặp khúc mắc chưa có cách giải quyết, và M.U là đội mừng nhất về điều này.

Bất đồng chuyện tiền bạc

Trong thời gian qua, Real rất nỗ lực để đàm phán hợp đồng mới với Ronaldo, nhưng cho đến nay vẫn chưa cho thấy sự tiến triển đáng kể nào.

Một mặt Ronaldo bảo rằng anh vẫn còn hợp đồng và chỉ đến Real, mặt khác ngôi sao người Bồ Đào Nha có những yêu sách mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể chấp thuận.

Theo đó, vấn đề lớn nhất hiện tại là giá trị bản quyền hình ảnh. Trong hợp đồng được ký trước đây, Real và Ronaldo chia bản quyền hình ảnh cá nhân 60%-40%.

Với giá trị tăng lên chóng mặt, CR7 không còn muốn chia cho Real nữa. Ngôi sao 28 tuổi này muốn tự kiểm soát toàn bộ 100% giá trị của bản thân.

Ronaldo đang gặp khó khăn về hợp đồng với Real

Real tất nhiên không đồng ý để Ronaldo khai thác toàn bộ giá trị. Đề xuất mà Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự đưa ra và chia đôi (50%-50%).

Các quan chức ở sân Bernabeu cho rằng, khi ký hợp đồng mới, ngoài việc tăng lương cho Ronaldo, Real còn phải trả tiền thuế thu nhập lên đến 52% (theo luật pháp Tây Ban Nha, các bản hợp đồng ký sau ngày 1/1/2010 sẽ bị đánh thuế 50-52%).

Vừa phải tốn nhiều chi phí hơn cho Ronaldo, vừa mất khoản thu từ hình ảnh cầu thủ này, doanh thu của Real chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất đáng kể. Đó là lý do mà hai bên chưa tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

M.U khấp khởi mừng thầm...

Nếu Real và CR7 không đạt được thỏa thuận, M.U là đội mừng nhất. Khi triều đại David Moyes chuẩn bị mở ra, mục tiêu hàng đầu của M.U là đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

Hợp đồng của Ronaldo ở Bernabeu chỉ còn đến tháng 6/2015. Như vậy, nếu không thể gia hạn, Real sẽ phải tính đến việc bán CR7 nhằm tránh nguy cơ mất trắng ngôi sao này trong tương lai gần.

Từ Anh, những thông tin về việc M.U đề xuất kế hoạch chuyển nhượng với Real cũng dần được bắt đầu. Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo (cũng như Jose Mourinho và một số ngôi sao Bồ Đào Nha khác), sẽ trực tiếp làm trung gian.

Ban đầu, phía M.U muốn thanh toán khoản tiền 60 triệu euro vào tài khoản của Real, đồng thời các thêm Nani - người không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford.

Real có vẻ không thích Nani. Thay vào đó, tiền đạo Chicharito được các quan chức Madrid quan tâm hơn. Rất có thể, cầu thủ người Mexico sẽ là chìa khóa mở ra quá trình thương lượng của vụ chuyển nhượng bom tấn này.

Từ Madrid, các quan chức Real cũng xác định tương lai khi bán CR7. Theo đó, khoản tiền thu về từ việc bán Ronaldo sẽ được Real theo đuổi vụ Neymar - người hiện cũng đang được kình địch Barca săn đón quyết liệt.

K.N (theo Terra) 


 M88          LINK VÀO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template