Home » » HOT: Kỉ nguyên Barca chưa hết | LINKM88

HOT: Kỉ nguyên Barca chưa hết | LINKM88

Saturday, May 4, 2013 | 10:36 AM

 “Thánh” Johan Cruyff cho rằng kỉ nguyên Barca chưa hết. 

Barca đã có một mùa giải không thành công

 “Thánh” Johan Cruyff cho rằng kỉ nguyên Barca chưa hết: “Tôi không nghĩ đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên. Thật lố bịch và xuẩn ngốc nếu nghĩ như thế. Đấy chỉ là vấn đề từ những sai lầm của ban quản trị mà ra, sai lầm thì chuyện xảy ra như thế. Nhưng không hề tồn tại khái niệm kết thúc một chu kỳ.”

 Barca sai lầm khi để Tito làm HLV : “Họ bổ nhiệm Tito chỉ là giải pháp tình thế bởi họ lo lắng về người có thể thay thế Pep. Nhưng chuyện này diễn ra quá sớm. Tito là HLV có chuyên môn tốt nhưng anh ta cần có thời gian thích nghi. Khi Tito sang Mỹ điều trị bệnh, Barca cần thuê một HLV mới, ít nhất là cho tới cuối mùa này để cho phép Vilanova có thể hồi phục hoàn toàn mà không bị stress”, Laporta nói.

 Sir Alex nói về việc Mourinho có thể trở lại Chelsea: “Ông ấy sẽ làm tôi tức giận lần nữa. Tôi nghĩ việc trở lại rất cuốn hút ông ấy nếu như quãng thời gian tại Real Madrid coi như đã kết thúc. Nhưng tôi không biết về chuyện này. Tôi không rõ Mourinho sẽ đi đâu nhưng ông ấy từng nói được một đội bóng Anh rất yêu mến”.

Mourinho luôn là đối trọng khó chịu của Sir Alex

 Barca đẩy mạnh vụ chiêu mộ Luiz: Màn trình diễn xuất sắc của David Luiz thời gian qua đã càng thôi thúc Barca. Được biết đội chủ sân Nou Cap sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho trung vệ người Brazil. Đó là khoản tiền không hề nhỏ nhưng Barca đã có phương án giải quyết, thông qua việc bán bớt một số cầu thủ như David Villa hay Sanchez.

 Totti không nghĩ đến việc gia nhập PSG: “Nếu tôi không kết thúc sự nghiệp tại Roma, tôi sẽ ra nước ngoài chơi bóng. Chắc chắn tôi sẽ không chơi cho bất kỳ đội bóng Italia nào khác. Tôi có thể sẽ đến một nơi nào đó xa xôi như nước Mỹ. Qatar có khí hậu quá nóng đối với tôi. Còn PSG? Tôi nghĩ họ đã có đủ những tài năng trong đội hình. Tôi đã lớn lên với màu áo Giallorossi và có lẽ tôi sẽ dành quãng thời gian còn lại trong sự nghiệp với nó”.

 MU nhắm sao Dortmund: Theo tiết lộ từ Daily Star (Anh), Ferguson đã chính thức đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng của Dortmund, Ilkay Gundogan, và coi anh này như một miếng ghép quan trọng để tạo lên sự vững mạnh cho tuyến giữ. Ở Gundogan, chiến lược gia người Scotland nhìn thấy rất nhiều điểm tương đồng với học trò cưng Scholes.

Hull City thăng hạng

 Hull City giành quyền thăng hạng Premier League: Với trận hòa 2-2 trước Cardiff City ở vòng đấu cuối cùng của Championship, Hull City đã giành vé lên chơi tại Premier League mùa giải 2013/2014. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Hull City kể từ đầu mùa giải khi thầy trò HLV Steve Bruce liên tiếp có mặt trong top đầu của giải. Đáng lẽ ra, Hull City đã có thể lên hạng sớm hơn nếu như không có chuỗi bốn trận tệ hại cuối mùa giải.

 Luka Modric sẽ không rời Real đến Inter:  “Luka sẽ ở lại Real Madrid. Tôi không nghĩ có bất kỳ cơ hội nào chúng ta có thể nhìn thấy anh ấy trong một màu áo nào khác trong vài năm tới. Anh sẽ nói không với Inter để ở lại Real? Tôi nghĩ vậy. Thậm chí nếu Inter là một đội bóng giàu thành tích đến đâu đi nữa thì Luka cũng muốn ở lại Real. Luka chỉ muốn chơi cho Real Madrid và không có chút khả năng nào về việc anh sẽ ra đi”, người đại diện của Luka Modric, Mario Mamic nói.

 HLV Hoàng Anh Tuấn trách mắng các học trò: "Các cầu thủ đã làm sai những gì mà ban huấn luyện truyền đạt. Họ mắc lỗi chuyền ngang trong cả hai bàn thua và đó là điều tối kị trong triết lý bóng đá của tôi”. Dù vươn lên dẫn trước Đồng Nai 2-0 nhưng cuối cùng XM V.Hải Phòng lại chỉ có thể có 1 điểm.


  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template