Home » » Sir Alex hối tiếc vì mua hụt Gareth Bale | LINKM88

Sir Alex hối tiếc vì mua hụt Gareth Bale | LINKM88

Saturday, May 4, 2013 | 10:36 AM

 - Chiến lược gia người Scotland cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi chứng kiến Gareth Bale tỏa sáng trong màu áo Tottenham thời gian gần đây. 

Chiến lược gia người Scotland cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi chứng kiến Gareth Bale tỏa sáng trong màu áo Tottenham thời gian gần đây.


Sir Alex Ferguson từng cố gắng chiêu mộ Bale hồi 2007, thời anh còn đang là tài năng trẻ ở Southampton.

Dù M.U là đội đầu tiên đặt vấn đề hỏi mua Bale, nhưng rốt cuộc, vụ chuyển nhượng bất thành và sau đó cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales đã gia nhập Tottenham với mức phí 7 triệu bảng.

Sir Alex vẫn tiếc khi mua hụt Bale

Kể từ đó, Bale thi đấu ngày càng tiến bộ và trở thành ngôi sao hàng đầu trong làng túc cầu, được nhiều ông lớn như Barca, Real hay Bayern Munich thèm muốn.
Gareth Bale đang được định giá 60 triệu bảng và có thể rời Tottenham hè này, nếu đội bóng thành London không giành được tấm vé dự Champions League mùa tới.
Sir Alex cũng có thể gia nhập cuộc đua giành chữ ký Bale một lần nữa, nhưng ông thừa nhận cảm thấy tiếc nuối khi mua hụt Bale trong quá khứ.
"Khi chúng tôi dạm mua Bale, anh ấy vẫn đang sắm vai trò là hậu vệ cánh trái tại Southampton. Sau này, HLV Harry Redknapp đã đẩy anh đá cao hơn trong vai trò tiền vệ cánh.
Gareth Bale làm tôi nhớ đến Lee Sharp. Một cầu thủ có thân hình mảnh khảnh nhưng khi xung trận, trông anh giống như một võ sĩ quyền anh hạng lông.
Giờ đây, Bale đã cải thiện thể lực và thể hình và tiến bộ nhanh chóng mặt. Chúng tôi thất vọng vì cách hành xử của Southampton lúc ấy. M.U là đội đầu tiên đặt vấn đề nhưng phía họ chưa bao giờ đưa ra câu trả lời."
* Anh Tuấn

  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template