Home » » Điểm tin chiều 10/5: Mourinho muốn ở lại Real | M88.com

Điểm tin chiều 10/5: Mourinho muốn ở lại Real | M88.com

Friday, May 10, 2013 | 4:51 AM

 Những tin đồn về một bến đỗ mới của tiền đạo Cavani, Falcao cùng Rooney sẽ là nội dung chính trong phần điểm tin chiều 10/5 của thethaovietnam.vn. 

 Juventus phá két chiêu mộ Cavani. Juventus vừa đưa ra một lời đề nghị hết sức hấp dẫn với Napoli trong nỗ lực giành bằng được sự phục vụ của tiền đạo Edinson Cavani. Theo đó Juventus đã dự thảo một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro cùng 3 cầu thủ khác trong danh sách 4 người gồm Mauricio Isla, Paolo De Ceglie, Alessandro Matri và Mirko Vucinic, để Napoli thoải mái lựa chọn.

 Bale học Messi và C.Ronaldo đánh bóng tên tuổi. Gareth Bale đang trở nên cực hot ở giải Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người xứ Wales đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn của bóng đá lục địa già. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới việc phát triển sự nghiệp Gareth Bale đã tự đánh bóng thương hiệu của bản thân mình bằng cách nộp đơn xin đăng kí bản quyền kiểu ăn mừng khum 2 tay tạo thành hình trái tim của mình. Nếu đề xuất này của Bale được thông qua, anh sẽ theo chân các ngôi sao như Ronaldo, Messi hay Neymar có "logo" riêng cho mình. Và điều này sẽ càng làm cho giá trị của cầu thủ người xứ Wales tăng lên bội phần, bên cạnh việc vẫn thường xuyên tỏa sáng mỗi khi Tottenham cần.

 Dàn xếp tỷ số lan rộng ở La Liga. Chủ tịch Augusto Cesar Lendoiro của Deportivo vừa có tiết lộ gây sốc khi cho rằng nạn dàn xếp tỷ số tại La Liga đang trở nên phổ biến. Theo lời Lendoiro, hầu hết các trận đấu có ý nghĩa quyết định vào cuối mùa giải đều bị dàn xếp tỷ số bằng cách này hay cách khác. Chủ tịch Lendoiro đã đổ lỗi cho việc Deportivo bị xuống hạng ở mùa giải 2010-11 là do dàn xếp tỷ số và nói tình trạng các CLB ném tiền vào các trận đấu để giúp họ tránh phải xuống chơi ở giải hạng Hai diễn ra phổ biến ở xứ sở đấu bò.

 HLV Mourinho vẫn muốn ở lại Real. Mối lương duyên Mourinho - Real Madrid đang đi dần đến đoạn kết, bởi sự bất đồng giữa chiến lược gia 50 tuổi với các thành viên trong đội bóng ngày một hằn sâu. Chuyện chia tay của Mou nếu có gần như được xem là chẳng đặng đừng, bởi ông thực sự vẫn muốn được tiếp tục làm việc với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Phát biểu với báo giới mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin rằng ông có thể dẫn dắt Kền kền đi đến thành công nếu lãnh đạo đội cho ông toàn quyền loại bỏ đi những "ung nhọt" ở phòng thay đồ Bernabeu.

 Kolo Toure trên đường tới Milan. Kolo Toure có lẽ đang trải qua những ngày cuối cùng tại Etihad, sau quãng thời gian gần 4 năm gắn bó với Man City. Từng là một trong những trung vệ hàng đầu tại Anh, song scandal “vô tình” dính doping đã khiến sự nghiệp của Toure dần dần đi xuống. Kolo Toure sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này, và đó là một lợi thế rất lớn cho Milan. Song Rossoneri cũng sẽ phải cạnh tranh với Galatasaray, Fenerbahce, Monaco và Paris St Germain trong cuộc chạy đua giành chữ kí của trung vệ người Bờ Biển Ngà.

 Rooney đã chọn Bayern Munich. Tương lai của Rooney dường như không còn ở Old Trafford sau khi David Moyes được bổ nhiệm thay thế vị trí của Alex Ferguson tại Man United. Theo thông tin từ tờ Mirror, thì dường như cựu tiền đạo Everton đã chọn được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình, và đó chính là CLB vừa đè bẹp Barcelona 7-0 tại bán kết Champions League, "Hùm xám" Bayern Munich. Trước đó trong ngày hôm qua, giới truyền thông xứ sở sương mù cũng đã đăng tải thông tin khẳng định Rooney sẽ gia nhập Chelsea trong mùa hè năm nay.

 Bỏ qua Man United và Chelsea, Falcao đã là người của Monaco. Theo thông tin mới nhất từ đài truyền hình uy tín La Sexta của Tây Ban Nha thì mới đây sát thủ người Colombia Radamel Falcao đã đặt bút kí vào một bản hợp đồng ghi nhớ với "gã nhà giàu" mới nổi của nước Pháp, AS Monaco. Đây là thông tin sốc bởi Falcao cũng là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn tại châu Âu như Chelsea, Man United hay Real Madrid. Theo tiết lộ mức phí chuyển nhượng của Falcao là 60 triệu euro và Monaco sẽ trả cho Falcao mức lương 10 triệu euro/mùa.

 David Moyes bị CĐV của Man Untied phản đối. Vừa được bổ nhiệm thay thế vị trí của Alex Ferguson khi mùa giải năm nay kết thúc nhưng David Moyes đã đối mặt với thách thức cực lớn từ các CĐV của đội chủ sân Old Trafford. Theo đó người hâm mộ ở thành phố Manchester đã đăng đàn kêu gọi David Moyes từ chức HLV trên mạng xã hội Twitter. Thống kê về tính nổi bật của Twitter ở khu vực Manchester cho thấy cụm “#moyesout” (Moyes ra đi) đang đứng tốp trong các dòng chia sẻ tại đây, vài giờ sau khi thông tin ông Moyes kí hợp đồng sáu năm với M.U được chính thức công bố.

 Barcelona đón Valdes, Pedro và Mascherano trở lại. Ban lãnh đạo Barcelona vừa đón tin cực vui từ chấn thương của Valdes, Pedro và Mascherano. Theo đó cả Victor Valdes lẫn Pedro đều đã gần như hoàn toàn bình phục và có thể trở lại trong trận đại chiến với Atletico Madrid cuối tuần này. Bên cạnh đó Mascherano đang trên đường trở lại sân cỏ sau 5 tuần nằm viện.

 Trung Kiên (thethaovietnam.vn) 


  LINK VÀO M88          M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template