Home » » Cựu hậu vệ M.U sẽ về phò tá David Moyes | M88.com

Cựu hậu vệ M.U sẽ về phò tá David Moyes | M88.com

Friday, May 10, 2013 | 4:54 AM

 - Phil Neville đang trên đường trở lại Old Trafford, với vai trò mới nằm trong ban huấn luyện M.U do David Moyes chỉ định. 

Phil Neville đang trên đường trở lại Old Trafford, với vai trò mới nằm trong ban huấn luyện M.U do David Moyes chỉ định.

Cựu hậu vệ M.U chuẩn bị nói lời chia tay sân Goodison Park sau 8 năm cống hiến cho Everton. Và anh có thể theo gót người thầy David Moyes đến Old Trafford.

Tờ Sportsmail cho hay, David Moyes đã nhắm Phil Neville cùng HLV đội trẻ Everton - David Weird cho những vị trí trong ban huấn luyện Quỷ đỏ mùa tới.

Moyes sẽ kéo Phil Neville về Old Trafford

Trước kia, Weir cũng có 8 năm phục vụ trong màu áo The Toffees. Mùa giải vừa qua, HLV 42 tuổi này đãn dắt đội trẻ tại Goodison Park.

Với việc Sir Alex Ferguson đột ngột giải nghệ, tương lai của các thành viên trong ban huấn luyện cũ hiện khá bất đình.

Thông thường, sau khi một HLV bị sa thải hoặc nói lời chia tay CLB, cả ban huấn luyện cũng sẽ bị nghỉ việc, nhưng ở Old Trafford có sự khác biệt.

Sẽ không xảy ra chuyện toàn bộ thành viên trong ban huấn luyện cũ phải ra đi. Thay vào đó, David Moyes chỉ có thể bổ sung thêm 2 trợ lý phò tá cho mình.

Nhiều khả năng, Phil Neville và David Weir sẽ thay thế vị trí của trợ lý Mike Phelan và HLV đội trẻ Rene Meulensteen.

David Moyes muốn bổ nhiệm người mà ông tin tưởng. Phil Neville rất phù hợp khi đã cùng làm việc cùng Moyes quãng thời gian dài tại Everton. Hơn nữa, Phil cũng là một cựu cầu thủ M.U, từng đoạt 6 danh hiệu vô địch Ngoại hạng cũng như Champions League trong quá khứ.

* Anh Tuấn


 M88          LINK VÀO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template