Home » » Lý do Casillas muốn loại Ramos: Vì chiếc băng đội trưởng?

Lý do Casillas muốn loại Ramos: Vì chiếc băng đội trưởng?

Monday, May 6, 2013 | 1:02 AM

 Nguyên nhân chính khiến Sergio Ramos trở thành cái gai trong mắt của thủ thành Iker Casillas nhiều khả năng chính là vì chiếc băng đội trưởng của “Kền kền trắng”. 

Trong thời gian Casillas bị Jose Mourinho đày trên băng ghế dự bị, Sergio Ramos chính là người tiếp quản chiếc băng thủ quân của “thánh Iker”. Ramos đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách rất ấn tượng. So với một Casillas khá ít nói và không thể trực tiếp tham gia vào lối chơi, dấu ấn lãnh đạo của Ramos thể hiện rõ ràng hơn hẳn. Sự máu lửa mà hậu vệ này thể hiện trong cả lối chơi lẫn tinh thần thi đấu đã thực sự tiếp thêm sức mạnh cho các đồng đội khi đội bóng ở vào tình thế khó khăn. Trận đấu với Dortmund là một ví dụ, nỗ lực đến phút cuối cùng và những giọt nước mắt sau trận của Ramos đã chinh phục không ít CĐV. Rất nhiều Madridista đã coi Ramos là biểu tượng mới của Real Madrid và so sánh sự quả cảm của anh với nhiều bậc tiền bối trước đó.

Vì chiếc băng đội trưởng? - Ảnh: Internet

Khả năng thủ lĩnh của Ramos rõ ràng là một sự đe dọa đối với chiếc băng thủ quân mà Casillas đang nắm giữ kể từ khi Raul rời Bernabeu. Quãng thời gian phải ngồi dự bị cho Diego Lopez dù ít nhiều cũng đã ảnh hưởng đến hình ảnh của “thánh Iker” trong con mắt của các Madridista. Thậm chí trong một vài trận đấu, Casillas còn phải nhận sự chỉ trích từ chính các CĐV nhà.

Sự “tồn tại” của Ramos tại Bernabeu vì thế lại trở thành một nguy cơ tiềm tàng cho Casillas trong việc tái lập tầm ảnh hưởng và sự lãnh đạo của thủ thành này trong nội bộ đội bóng. Hậu vệ số 4 thời điểm này thừa sức tạo nên một nhóm quyền lực cho riêng mình, đủ để tạo thành một cực đối chọi với “thánh Iker”. Casillas thì hiển nhiên không muốn phải tiếp tục lao vào “cuộc đấu mới” sau khi đã quá mệt mỏi vì cuộc chiến với Mourinho.

Ramos vì thế phải ra đi, như một cách phòng trừ hậu họa?


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template