Home » » Nội bộ Real Madrid: Casillas cạn tình, Ramos phải ra đi

Nội bộ Real Madrid: Casillas cạn tình, Ramos phải ra đi

Monday, May 6, 2013 | 1:03 AM

 Tờ AS vừa tiết lộ thông tin gây sốc: Trung vệ trụ cột Sergio Ramos của Real Madrid đang muốn tháo chạy khỏi Bernabeu cùng ông thày Jose Mourinho. Đáng nói hơn, sở dĩ tuyển thủ TBN phải cân nhắc chuyện rời “Nhà trắng” là bởi xung đột quyền lực với người đồng đội thân thiết một thời – Iker Casillas 

 Quay lưng với Mou 

Trước trận gặp Valladolid cuối tuần qua, Mourinho vẫn úy lạo tinh thần các học trò: “ Dù chúng ta không còn bên nhau sau mùa này, tôi hy vọng tất cả vẫn sẽ chiến đấu hết mình ở những trận còn lại tại La Liga và đặc biệt là trận chung kết Cúp Nhà vua ”. Nhưng tại Bernabeu, không phải cầu thủ nào cũng chơi đúng như mong đợi của “Người đặc biệt”. Và chính vì điều này, Real chỉ giành chiến thắng sít sao 4-3. Dấu hiệu rệu rã trong nội bộ đội bóng Hoàng gia TBN không chỉ dừng lại ở đó. Trong lúc bước chân vào đường hầm sau trận đấu, thủ quân Casillas còn chẳng thèm nhìn mặt Mourinho.

Iker cạn tình với Ramos - Ảnh: Internet

Cũng dễ hiểu, khi mối quan hệ giữa “Thánh Iker” và “Người đặc biệt” từ lâu đã trở thành một tảng băng lạnh lẽo. Theo phóng viên Carlos Forjanes của tờ AS, hành động của Iker Casillas chỉ là một trong những đòn thù cá nhân dành cho Mourinho. Sau những tháng ngày dài đằng đẵng phải ngồi trên ghế dự bị, mối hận của thủ thành “số 1” tại Bernabeu đã lên cao ngút trời. Và trên thực tế, chẳng phải đợi đến sau khi Mourinho tuyên bố muốn trở lại Chelsea, Casillas mới củng cố quyền lực của mình ở “Nhà trắng”. “ Ít người biết rằng, sở dĩ Iker không rời Bernabeu dù bị Mourinho ghẻ lạnh là vì Casillas vẫn là nhân vật số 1 trong mắt Florentino Perez ”, cây bút Carlos Forjanes tiết lộ.

 Cạn tình với Ramos 

Để đưa ra dẫn chứng cho lời khẳng định của mình, các phóng viên của tờ AS đã cung cấp một đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa Casillas và Chủ tịch Perez qua điện thoại cách đây 1 tháng. Theo đó, người đứng đầu Bernabeu vỗ về “Thánh Iker”: “ Cậu vẫn là tượng đài và Real Madrid sẽ mãi mãi là ngôi nhà của cậu. Nhưng hiện tại, cậu cần phải nhẫn nhịn ”. Không khó hiểu ngụ ý của “Bố già”, bởi khi ấy phần vì Diego Lopez đang thể hiện phong độ ấn tượng và Perez muốn tạo điều kiện hết sức cho Mourinho vì giấc mộng Decima.

Song giờ đây, sau khi Real phải ngậm ngùi chia tay Champions League và cũng chuẩn bị phải trao lại vương miện La Liga cho Barca, quyền lực của Casillas đã chính thức được khôi phục. Không chỉ quay lưng với Mourinho, “Thánh Iker” hôm qua còn nộp một bản danh sách cần “trảm” lên Chủ tịch Perez. Điều khiến nhiều người ngã ngửa là Ramos cũng nằm trong danh sách ấy.

Chưa thể khẳng định, liệu Perez có gạch tên trung vệ vừa được các madridista tung hô ở trận chiến với Dortmund giữa tuần trước hay không. Nhưng theo cách nói đầy ẩn ý của phóng viên Carlos Forjanes: “ Tại Bernabeu không thể có hai vua ”. Ngoài chuyện chiếc băng đội trưởng, thực tế là mối quan hệ giữa Casillas và Ramos đang trong tình trạng “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Casillas cho rằng, người đồng đội thân thiết ở ĐT TBN đã không đứng về phía anh trong những ngày bị Mourinho ghẻ lạnh. Thậm chí, Ramos còn nhăm nhe muốn “cướp” băng thủ quân của “Thánh Iker”. Vì thế, cựu trung vệ của Sevilla cũng đừng hỏi tại sao Casillas lại cạn tàu ráo máng với mình.


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template