Home » » Moyes sẽ mua ai thay Rooney? | M88

Moyes sẽ mua ai thay Rooney? | M88

Friday, May 10, 2013 | 3:07 AM

 Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ rời M.U. Anh đã chính thức xin ra đi sau khi HLV Sir Alex Ferguson từ nhiệm cùng giám đốc điều hành David Gill. Những đội đang nhắm chân sút 27 tuổi này là PSG, Bayern Munich và Chelsea. Nếu Rooney ra đi, ai sẽ là người thay thế? 

Moyes sẽ đem Ronaldo về thay Rooney?

  

 Cristiano Ronaldo, Real Madrid 
Liệu Cristiano Ronaldo có thể trở lại Old Trafford để trám vào chỗ của Rooney? Cựu ngôi sao M.U và hiện là trụ cột của Real Madrid là cái tên được mơ ước nhất ở đội bóng áo đỏ.

Theo báo Anh Daily Mail, Gill đã tới Madrid gặp Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo. Những nguồn tin ngày thứ Tư khẳng định M.U tự tin có được cầu thủ mà họ đã bán cho Real Madrid với giá kỷ lục thế giới 80 triệu bảng vào năm 2009. Nếu M.U bán Rooney, họ sẽ có một phần tiền để góp vào việc đưa trở lại tiền vệ cánh người BĐN.

Anh sẽ là người thay thế trực tiếp cho Rooney trong đội hình xuất phát của M.U. Sự tiến bộ về tốc độ, sức mạnh, khả năng dứt điểm và không chiếc của CR7 trong thời gian qua là rất ấn tượng và sẽ khiến M.U ngay lập tức trở thành ứng cử viên cho chức vô địch Champions League dưới thời Moyes.

 Radamel Falcao, Atletico Madrid 
Một mục tiêu lớn khác của M.U mùa hè này là tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid Falcao. Những tin đồn đã lan truyền nhiều tháng qua cho rằng M.U có thể trả 27 triệu bảng cộng thêm Javier Hernandez để đổi lấy tiền đạo 27 tuổi người Colombia, người đã có 26 bàn tron 31 trận La Liga mùa này. Những con số đó cho thấy trên lý thuyết anh sẽ trở thành một bộ đôi trong mơ với Robin van Persie, cũng như có thể hợp tác tốt với Danny Welbeck và Shinji Kagawa.


 Falcao đã được khuyên nên về với M.U  

 Gareth Bale, Tottenham Hotspur 
Gareth Bale sẽ là lựa chọn rất thú vị để thay thế cho Rooney. Nếu Tottenham không có một vị trí trong tốp 4 ở Premier League để dự Champions League mùa sau, rất nhiều khả năng cầu thủ đã giành cả danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa của PFA sẽ ra đi, với một khoản tiền chuyển nhượng không nhỏ.

Sir Alex đã tỏ ra thất vọng với những màn trình diễn của các cầu thủ chạy cánh Luis Antonio Valencia, Ashley Young và Nani ở Old Trafford mùa này. Dù ông đã mua về cầu thủ trẻ của Crystal Palace Wilfried Zaha, Bale rõ ràng là một lựa chọn đẳng cấp hơn hẳn. Với việc ghi 20 bàn trong 32 trận Premier League mùa này, tuyển thủ xứ Wales 23 tuổi sẽ là sự tăng cường tuyệt vời cho Old Trafford.

 Marouane Fellaini, Everton 
David Moyes có thể sẽ muốn mang theo ông một số gương mặt quen thuộc từ Everton, và ưu tiên là tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini. M.U đã theo dõi cầu thủ 25 tuổi vào đầu mùa này vào đầu mùa giải. Fellaini chơi rất hay mùa này với 12 bàn ở mọi giải đấu. Anh cũng có điều khoản giải phóng hợp đồng 23 triệu bảng, một mức hợp lý.


 Fellaini theo chân Moyes về M.U? 


 Neymar, Santos 
Khó xảy ra, nhưng nếu Rooney ra đi, M.U sẽ có đủ nguồn lực lao vào cuộc chạy đua giành chữ ký của cầu thủ người Brazil. Vấn đề nằm ở chỗ Neymar có lẽ muốn tới TBN trước nếu như rời Nam Mỹ đến châu Âu. Anh có tốc độ, kỹ thuật và phong cách khá giống Rooney, nhưng thể lực và độ bền vẫn còn chưa được thử thách tại một giải đấu như Premier League.


 M88          LINK VÀO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template