Home » » M.U: Cuộc đại cách mạng ở Old Trafford bắt đầu | M88

M.U: Cuộc đại cách mạng ở Old Trafford bắt đầu | M88

Friday, May 10, 2013 | 3:08 AM

 Old Trafford đang được mùa những cú sốc. Sau “quả bom” Sir Alex, giờ đến lượt Rooney đòi ra đi. Chưa hết, cả GĐĐH David Gill cũng chia tay Quỷ đỏ vào mùa Hè này. Ở diễn biến khác, M.U đang làm mọi cách để đưa Cristiano Ronaldo về Old Trafford. Cuộc “thay máu” thời hậu Sir Alex đã bắt đầu. 

Khả năng Ronaldo trở lại M.U là hoàn toàn có thể

  

 ROONEY 3 NĂM, 3 LẦN ĐÒI RA ĐI 
Tờ Daily Mail cho biết cách đây 2 tuần, Rooney đã trực tiếp gặp Sir Alex Ferguson để yêu cầu được ra đi trong mùa Hè này. Khi đó, ngay lập tức anh bị từ chối. Nhưng một ngày sau sự kiện ông thầy người Scotland bất ngờ tuyên bố về hưu, Rooney một lần nữa khăng khăng đòi rời Old Trafford. Trong quá khứ, hồi tháng 10/2010, ngôi sao người Anh cũng từng làm mình làm mẩy đòi ra đi. Tuy nhiên, lúc đó Sir Alex đã thuyết phục được anh gia hạn hợp đồng thêm 5 năm cùng mức lương kỷ lục tại M.U (220.000 bảng/tuần). Nghĩa là, chỉ trong 3 năm, Rooney đã 3 lần muốn cắt duyên với Quỷ đỏ.

Nhưng lần này chắc chắn khác. Năm 2010, Rooney ở lại vì lúc đó anh là trọng tâm trong kế hoạch xây dựng đội bóng của M.U. Còn bây giờ, Rooney chẳng có lý do gì để ở lại nữa. Bởi 3 năm sau khi nghe lời Sir Alex tiếp tục gắn bó với M.U, sự nghiệp của Rooney giờ đây có dấu hiệu xuống dốc. Ở M.U, anh phải hy sinh quá nhiều để phục vụ lợi ích chung của cả đội. Mùa giải năm nay, Sir Alex sử dụng Rooney ở mọi vị trí, từ hộ công, đá cánh, cho đến tiền vệ trung tâm. Van Persie còn ở Old Trafford, không bao giờ Rooney được đá ở vị trí sở trường. Đấy là chưa kể, ở M.U, đời sống riêng tư của Rooney cũng không được thoải mái. Rooney từng bị Sir Alex gọi điện mắng té tát sau khi báo chí đăng bức ảnh anh phì phèo thuốc lá bên bể bơi trong kỳ nghỉ trăng mật ở Mỹ. Bởi vậy, ra đi coi như là giải pháp để giải thoát cho Rooney.

Sir Alex từng thành công khi thuyết phục Rooney ở lại. Nhưng David Moyes liệu có giữ được Rooney?



 ĐƯA RONALDO TRỞ LẠI “MÁI NHÀ XƯA” 
Một ngôi sao rục rịch ra đi. Nhưng một ngôi sao khác lớn hơn cũng đang khấp khởi trở lại “mái nhà xưa”. Anh là Cristiano Ronaldo. Việc CR7 trở lại Old Trafford không còn là tin đồn nữa. Bởi M.U đã có động thái đầu tiên chứng tỏ việc họ muốn có Ronaldo không chỉ là nói mồm. Theo tờ Daily Mail, hôm qua GĐĐH David Gill đã bay sang Madrid để gặp gỡ đại diện của Ronaldo, ông Jorge Mendes để bàn về tương lai siêu sao người BĐN.

Với M.U, với Sir Alex Ferguson, Ronaldo có tình yêu lớn. Trong ngày Sir Alex tuyên bố về hưu, CR7 tâm sự trên Twitter: “Khi tôi mới đến M.U, Sir Alex đã muốn tôi mặc áo số 7. Khi đó, tôi cương quyết từ chối. Nhưng ông ta ngồi lại, nói về lịch sử chiếc áo số 7 ở Old Trafford với tôi. Ông ta truyền niềm tin cho tôi và giúp tôi trưởng thành. Cám ơn ông vì tất cả, Sir Alex!”. Chính Sir Alex cũng thừa nhận ông lúc nào cũng ngóng chờ ngày về của cậu học trò giỏi nhất mình từng dẫn dắt. Và giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để CR7 trở lại. Thậm chí, M.U còn muốn sự xuất hiện của CR7 sẽ là chất xúc tác để giúp họ thuyết phục được Rooney ở lại.

Sir Alex, Rooney, Ronaldo dĩ nhiên là những cái tên tâm điểm. Nhưng cũng đừng quên David Gill. Mùa Hè tới, vị GĐĐH tài ba này sẽ rời M.U sau 16 năm gắn bó. Xuất phát điểm là một chuyên gia về tài chính, David Gill được bổ nhiệm làm GĐĐH M.U thay Peter Kenyon sau khi ông này đến Chelsea năm 2003. Sự ăn ý giữa David Gill và Sir Alex, sự khôn ngoan trong cách quản lý tài chính của David Gill, cũng đóng góp vào thành công của Quỷ đỏ.

Với những chuyển biến mạnh cả ở thượng tầng lẫn sân cỏ, cuộc “đại cách mạng” ở M.U thời hậu Sir Alex Ferguson đã bắt đầu.


 ĐĂNG KÝ M88       M88.COM 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template