Home » » Những cuộc thư hùng không thể bỏ qua tuần này | M88

Những cuộc thư hùng không thể bỏ qua tuần này | M88

Friday, May 10, 2013 | 3:09 AM

 Mùa bóng 2012/13 chuẩn bị khép lại và những trận đấu càng mang ý nghĩa sống còn. Premier League, Serie A và Bundesliga đã xác định được nhà vô địch; Pháp và Tây Ban Nha chuẩn bị đón vua mới vào cuối tuần này. Nói vậy không có nghĩa là những trận đấu cuối tuần này không còn đáng xem. Hoàn toàn ngược lại. Hãy cùng Bongdaplus điểm qua các cặp đấu không thể bỏ qua. 

Gareth Bale (Tottenham) giữa vòng vây các hậu vệ Stoke City

  
 Stoke City vs. Tottenham  
Để hòa Chelsea vòng đấu gần nhất, Tottenham buộc phải thắng mọi trận đấu còn lại và cầu mong vào một chút may mắn. Chuyến hành quân đến Britannia dự báo sẽ rất khó khăn bởi Stoke luôn chơi tốt trên sân nhà (mới thua 4 trận từ đầu mùa, trong đó có 2 trận trước 2 đội trong Top 3).
 Dự đoán: 0-2
 
Arsenal vs. Wigan  

Chelsea và Tottenham chia điểm, Arsenal hiển nhiên là đội vui nhất. Giành 6 điểm tối đa trong 2 trận cuối, các pháo thủ sẽ trở lại Champions League. Nghĩa là họ có quyền quyết định tương lai của mình. Trong khi đó Wigan sẽ bước vào tuần lễ quan trọng nhất trong lịch sử CLB. Một mặt họ sẽ cố giành Cúp FA trong trận chung kết với Man.City, một mặt họ phải bung sức ra đá với Arsenal cho hy vọng trụ hạng. Phong độ của Wigan đang tốt và bạn có thể chờ một thế trận giằng co.
 Dự đoán:  2-1

 AC Milan vs. Roma  
Đánh bại Roma, AC Milan sẽ giành quyền vào chơi trận play-off Champions League mùa tới. Thua, Fiorentina có thể thu hẹp khoảng cách và dồn áp lực lên vai Rossoneri trong lượt đấu cuối. Roma, đang xếp thứ 6, có thể leo lên vị trí thứ 5 (vị trí có vé dự Europa League) nếu rời San Siro với 3 điểm. Đội bóng Thủ đô đang có phong độ tốt khi bất bại 6 trận gần đây, nhưng Milan cũng vừa đánh bại Pescara 4-0 với màn tỏa sáng của Mario Balotelli. Roma chỉ thua 1/5 trận sân khách gần đây trong khi Milan bất bại trên sân nhà từ tháng 11 năm ngoái. Một bữa tiệc bóng đá trên sân San Siro đang được các tifosi chờ đợi.
 Dự đoán : 3-1



 Rayo Vallecano vs. Valencia  
Cuộc đua vào "Top 4" hiện đáng xem nhất Liga. Valencia, chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Sociedad có 2 điểm cần phải thắng và chờ đợi đối thủ này sảy chân. Vallecano mới thắng 1/7 trận gần đây, nhưng họ chứng tỏ mình là một đối thủ rất khó đánh bại, đặc biệt là trên sân nhà. Mới vỏn vẹn thắng có 4 trận sân khách, Valencia đứng trước một thử thách khó khăn.
 Dự đoán:  2-4

 Sevilla vs. Malaga  
Sevilla và Malaga là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua giành một suất dự Europa League. Nhưng xét về động lực, Sevilla có nhiều hơn bởi Malaga có thể bị phân tâm bởi án cấm dự Cúp châu Âu từ UEFA. Mới vòng trước họ bị Real Madrid đánh bại với tỷ số của một set tennis là 2-6. Sevilla cần phải tăng sức ép ngay từ những phút đầu trận.
 Dự đoán : 3-2



 Schalke 04 vs. Stuttgart  
Schalke nhận tin vui khi ngôi sao trẻ Julian Draxler tuyên bố ở lại CLB đến năm 2018. Họ hy vọng sẽ giành một kết quả tích cực khi tiếp Stuttgart. Mấy năm qua Schalke chơi rất thành công tại Champions League và họ rất muốn trở lại đấu trường này. Đánh bại Stuttgart sẽ giúp họ tiến gần hơn đến mục tiêu. Nhưng thất bại 1-3 chính trước đối thủ này ở lượt đi buộc Schalke phải cẩn trọng.
 Dự đoán : 1-0

 Lyon vs. Paris Saint Germain  
Đã 19 năm trôi qua kể từ khi Paris giành chức vô địch Pháp. Họ sẽ chấm dứt chuỗi ngày tháng chờ đợi ấy trong chuyến làm khách đến sân Lyon, đội đang bất bại 4 trận gần nhất. Carlo Ancelotti sẽ có chức vô địch Pháp đầu tiên và cũng có thể là cuối cùng nếu ông quyết định rời đội vào cuối mùa. Nhưng Lyon cũng cần điểm để trở lại Champions League. Một trận đấu sôi động và sẽ có nhiều bàn thắng?
 Dự đoán : 2-2



 ĐĂNG KÝ M88       M88.COM 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template