Home » » Thanh Hóa vs SLNA: chuyện của 2 người láng giềng

Thanh Hóa vs SLNA: chuyện của 2 người láng giềng

Friday, May 10, 2013 | 10:59 PM

 Lợi thế sân nhà có lẽ sẽ không giúp được gì nhiều cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trong trận đấu chiều nay khi tiếp đón người láng giềng đến từ xứ Nghệ. 

Nhìn vào thực lực của đội chủ nhà, ngoài sự thiếu vắng của những trụ cột như Đặng Văn Robert, Lê Bật Hiếu, Patiyo Tambwe vì thẻ phạt thì chuỗi thành tích 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng đang là gánh nặng đối với thày trò HLV Mai Đức Chung. Nếu như không có phương án củng cố lại hàng thủ trong trận đấu chiều nay, rất có thể đội chủ nhà sẽ lại phải ôm hận.

Hy vọng của đội chủ nhà ở trận đấu này chính là ở hàng công, dù thiếu Tambwe nhưng Thanh Hóa vẫn còn bộ đôi Ceh – Abass. Lấy công bù thủ, bỏ qua lợi thế sân nhà để chơi thế trận phòng ngự phản công có lẽ vẫn là sự lựa chọn tối ưu. Một chiến thắng trước đội bóng láng giềng sẽ phần thưởng xứng đáng cho khát khao bấy lâu này của người hâm mộ xứ Thanh.

Bên phía đội khách, thất bại trước HAGL ở vòng 8 là cần thiết để đội bóng xứ Nghệ nhận ra điểm yếu nơi hàng thủ của mình. Dù đang sở hữu hàng công mạnh nhất V.League ở thời điểm này thì SLNA vẫn chưa phải là đội bóng bất khả chiến bại.

Chiều nay, lửa sẽ rực cháy từ dưới sân lên các khán đài SVĐ Thanh Hóa. Cuộc đối đầu giữa hai người láng giềng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả cả nước một trận cầu mãn nhãn.

17h00 chiều nay, xứ Thanh tiếp xứ Nghệ. Trực tiếp trên thethaovietnam.vn

 Đội hình dự kiến: 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi - Đức Tuấn, Anh Tuấn, Huy Cường, Xuân Thành - Hoàng Dương, Văn Thắng, Ceh, Quốc Phương - Sỹ Mạnh, Abbass.

Sông Lam Nghệ An: Nguyên Mạnh - Đình Đồng, Mạnh Hùng, Huy Hoàng, Âu Văn Hoàn - Trọng Hoàng, Văn Bình, Hector, Công Vinh - Kavin, Plaza.

 HMV (thethaovietnam.vn) 


 M88          LINK VÀO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template