Home » » Arsenal ký hợp đồng với hàng loạt hot girl?

Arsenal ký hợp đồng với hàng loạt hot girl?

Friday, July 26, 2013 | 8:24 PM



Tại hồ Hoàn Kiếm, ông Arsene Wenger đã chứng kiến sức mạnh của niềm đam mê khi bạn Vũ Xuân Tiến chạy theo xe buýt của đội liên tục trong 15 phút. Ngay trên xe buýt, một cầu thủ Arsenal (chưa rõ là ai) đã hét lên: “Cậu ấy còn khỏe hơn cả Aaron Ramsey”.

Một độc giả trên tờ Daily Mail bình luận: “Cậu này chạy trong 15 phút còn nhiều hơn cả Bendtner chạy trong 5 năm”. Điều này làm HLV người Pháp rất suy nghĩ, và ông đang tính tới việc đưa bài tập “cởi trần chạy theo xe buýt” vào giáo án nhằm tăng cường thể lực cho đám học trò nổi tiếng là mong manh của mình.


Charlize Theron


Tuy nhiên, đến nay HLV Wenger và tổng giám đốc Ivan Gazidis vẫn chưa thống nhất được việc sẽ cho ai lên xe buýt để tạo động lực cho cầu thủ chạy theo. Ông Gazidis, một người sinh ra tại Nam Phi, tin rằng nên thuê Charlize Theron và Candice Swanepoel, các ngôi sao bốc lửa đồng hương của ông ngồi trên xe buýt để làm động lực.

“Gái Pháp mới là quyến rũ số 1” – HLV Wenger bác bỏ ý kiến này. Theo ông Wenger, trên xe phải là Marion Cortilla hoặc là Laetitia Casta. Ông Gazidis tin rằng với bài tập kiểu này thì khuôn mặt đẹp không ăn thua mà vấn đề vẫn phải là vòng ngực, nên cương quyết chọn phương án Charlize Theron.

Theo nguồn tin riêng của BĐCS, hiện một ý tưởng trung hòa đang được đưa ra là mời các hot girl của Việt Nam, hiện đang có rất nhiều người có nhu cầu khoe ngực đẹp, thậm chí là miễn phí chỉ cần cách cầu thủ Arsenal vào “like” kịch liệt. Miễn phí là một tiêu chí được các lãnh đạo Arsenal rất ưa chuộng.


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template