Home » » Trận đấu ý nghĩa của Công Vinh

Trận đấu ý nghĩa của Công Vinh

Friday, July 26, 2013 | 8:24 PM

Mới đây, Vinh được SL Nghệ An cho CLB Consadole Sapporo ở giải hạng hai Nhật Bản mượn 4 tháng. Chiều nay là trận đấu chia tay của Công Vinh với đội bóng xứ Nghệ trước khi sang chinh phục những thành công ở xứ sở mặt trời mọc. Ngày chia tay của Vinh sẽ càng ý nghĩa hơn khi anh ghi bàn cho SL Nghệ An và cán mốc 100 bàn thắng ở V-League.

Nếu Vinh ghi được bàn thắng vào lưới HA Gia Lai trong trận đấu chiều nay và cán mốc 100 lần lập công ở V-League, không chỉ có ý nghĩa với cá nhân anh mà còn là đòn bẩy để thúc đẩy sự phấn đấu của các chân sút nội ở V-League.

Đã lâu lắm rồi, V-League mới xuất hiện trở lại một tiền đạo nội có hiệu suất ghi bàn rất cao như Công Vinh. Bấy lâu nay, danh hiệu Vua phá lưới V-League chỉ là cuộc đua của những chân sút ngoại, còn nội binh hoàn toàn lép vế. Đây là "hậu quả" của việc các CLB luôn sính ngoại, nhưng mặt khác vấn đề nằm ở công tác đào tạo trẻ, nhất chăm chút cho các tiền đạo ở các đội bóng Việt Nam. Vì thế, các cấp độ ĐTVN đều đang khủng hoảng tiền đạo. Vì thế, việc một chân sút kỳ cựu như Công Vinh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League (14 bàn) là một sự nhìn nhận khác về năng lực của chân sút nội.

Chiều nay, chúc cho Công Vinh ghi được bàn thắng!

Quang Hải


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template