Home » » Điểm tin sáng 14/7: Moyes thất bại trong trận ra mắt M.U | m88

Điểm tin sáng 14/7: Moyes thất bại trong trận ra mắt M.U | m88

Saturday, July 13, 2013 | 6:02 PM

 BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 7h00 ngày 14/7. 

 BÓNG LĂN ĐÊM QUA
- World Cup U20 

Pháp - Uruguay: 0-0 (pen 4-1)
Ghana - Iraq: 3-0
 
- Gold Cup 

Mỹ - Cuba: 4-1

 David Moyes ra mắt M.U với thất bại gây sốc
 
Ở trận giao hữu tại Thái Lan đêm qua, M.U đã bị Singha All-Stars đánh bại với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 49, đến từ cú dứt điểm của Winothai. HLV David Moyes đành chấp nhận thất bại trong ngày ra mắt M.U.

 Hạ Uruguay, Pháp vô địch U20 Thế giới
 
Pháp đánh bại Uruguay 4-1 sau loạt "đấu súng" để giành chức vô địch giải U20 Thế giới. Tỷ số của cả 2 hiệp chính và 2 hiệp phụ là 0-0. Trong trận đấu tranh giải 3 trước đó, Ghana đã dễ dàng đánh bại Iraq với tỷ số 3-0.


 De Rossi không có tên ở đợt tập trung của Roma
 
Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea, Daniele De Rossi đã không có tên ở đợt tập trung chuẩn bị cho mùa bóng mới của Roma tại Riscone. Điều này càng làm rộ lên những tin đồn về việc De Rossi sẽ rời Roma trong mùa hè này.

 Tiết lộ: Từng có đề nghị bán độ tại chung kết Champions League
 
Cựu danh thủ Dejan Savicevic tiết lộ nhiều thành viên của đội Red Star Belgrade vô địch Cúp C1 năm 1991 đã nhận được đề nghị bán độ ngay trước thềm trận chung kết với Olympique Marseille. Savicevic nói với hãng AP: "Đây không còn là bí mật. Tôi đã từng tiết lộ và sẽ không bao giờ chối bỏ, đã có những lời đề nghị trị giá 500.000 mark gửi đến chúng tôi. (Stevan) Stojanovic và Robert Prosinecki cũng biết rõ điều này".

 Aspas ghi bàn trong trận thắng đậm của Liverpool
 
Tân binh Iago Aspas có màn chào sân tuyệt hảo khi ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 trong trận giao hữu với Preston. Trước khi Aspas khép lại trận đấu, Coutinho đã mở tỷ số từ chấm 11 mét. 2 bàn còn lại do công của Ibe và Sterling.



 Klopp ấn tượng với thể lực tuyệt vời của Dortmund
 
Juergen Klopp hết sức ấn tượng bởi trạng thái thể lực của các cầu thủ Dortmund sau đợt nghỉ hè. Ông nói: "Tôi buộc phải dùng từ phi thường để mô tả. Chúng tôi tiến hành cho một số cầu thủ mới vào kế hoạch tập luyện, và họ cũng hoàn thành buổi tập với thể lực cũng rất tuyệt vời".

 Ribery khao khát giành Quả bóng vàng
 
Franck Ribery cảm thấy anh xứng đáng giành Quả bóng vàng sau khi đã giúp Bayern đoạt cú "ăn 3" mùa vừa qua. Tiền vệ người Pháp cũng nhấn mạnh đây là cơ hội đầu tiên và cũng là duy nhất để mình giành giải thưởng danh giá này.


  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template