Home » » Winothai khiến "Quỷ đỏ" ôm hận trên đất Thái | m88

Winothai khiến "Quỷ đỏ" ôm hận trên đất Thái | m88

Saturday, July 13, 2013 | 5:54 PM

 Không được đánh giá cao hơn M.U nhưng Singha All Star XI lại là đội thi đấu hay hơn trong suốt 90 phút. Bàn thắng duy nhất trận đấu do công của Winothai đến như một điều tất yếu nếu nhìn vào những gì 2 đội thể hiện trên sân. 

 

 

M.U có trận đấu nhọc nhằm trước Singha All Star XI - Ảnh: Getty


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Singha All Star XI đã tỏ ra là một đội bóng thi đấu rất tự tin mặc dù các cầu thủ của họ là tập hợp những cầu thủ trên toàn Thái Lan chứ không thuộc biên chế một đội bóng. Lối chơi đồng đội gắn kết giúp họ tạo được thế trận trên chân so với các vị khác đến từ nước Anh. Đội chủ nhà cũng là những người tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Amos.

Sau hơn một nửa thời gian thi đấu của hiệp 1, M.U mới dần lấy lại hình ảnh của đội bóng hàng đầu nước Anh. Các miếng tấn công của họ có phần rõ nét hơn và nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra hơn. Có điều, trong một ngày kém duyên, Welbecj và Januzaj không thể chiến thắng được thủ thành Taweekul.

Sang hiệp 2, Singha All Star XI vẫn duy trì thế trận ổn định như những gì họ tạo ra trong hiệp đấu đầu tiên mặc dù đội hình có một vài sự thay đổi người nhất định. Đến phút 49, sau hàng loạt pha hãm thành liên tiếp được đội chủ nhà tạo ra, điều gì đến cũng phải đến, nhận bóng từ chân Dangda, Winothai dứt điểm chính xác mang về bàn thắng mở tỷ số cho các cầu thủ đang thi đấu tại Thái.

Những phút sau đó, M.U liên tiếp thay đổi nhân sự nhằm có thể tìm được bàn thắng gỡ hòa nhưng nỗ lực của họ không đủ để khiến Taweekul phải vào lưới nhặt bóng. Sau 90 phút, Singha giành chiến thắng chung cuộc với cách biệt tối thiểu. Thất bại này cũng khiến Moyes không có được niềm vui trọn vẹn trong ngày ra mắt dẫn dắt M.U dù không phải trong khuôn khổ các trận đấu chính thức.


 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template