Home » » Lời đề nghị đầy tham vọng của PSG dành cho Cavani | M88

Lời đề nghị đầy tham vọng của PSG dành cho Cavani | M88

Friday, July 5, 2013 | 4:52 AM

 Thông tin trên tờ La Repubblica (Italia) cho biết, PSG đã chấp nhận đánh đổi Zlatan Ibrahimovich để lấy Edinson Cavani của Napoli. 

Ibra (trái) và Cavani sẽ hợp tác với nhau hay thế chỗ nhau tại PSG?

  

Giới thạo tin Serie A cho biết, ngày hôm qua, giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã sang Italia đàm phán trực tiếp với người đại diện và chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli về việc chuyển nhượng của Cavani. Theo đó, cuộc đàm phán giữa 2 bên đã kết thúc thành công, với mức phí chuyển nhượng được cho là 63 triệu euro.

Tuy nhiên, nguồn tin của tờ La Repubblica còn tiết lộ một chi tiết đáng chú ý hơn, rằng PSG sẵn sàng đánh đổi Zlatan Ibrahimovic để thuyết phục Napoli nhả tiền đạo người Uruguay. Theo đó, ở lời đề nghị này, PSG chỉ phải trả 40 triệu euro, và cộng thêm Ibra để có được Cavani.


 Edinson Cavani 


Có vẻ như nguồn gốc xuất phát thông tin này từ việc Ibra vẫn chưa xuất hiện kể từ khi PSG bắt đầu hội quân dưới thời tân HLV Laurent Blanc từ hôm 1/7 vừa qua.

Dữ kiện này xem ra là một lời giải thích hợp lí cho quyết tâm chiêu mộ bằng được Cavani của PSG. Nhưng thực tế, Ibra đang được PSG cho nghỉ thêm vì đã phải về thi đấu cho ĐT Thụy Điển hồi tháng 6 vừa qua. Không chỉ riêng Ibra, Lavezzi, Sakho và Matuidi cũng được phép về tập trung muộn.
 
Lịch trình tập huấn của PSG mùa Hè này 

1/7: Hội quân tập luyện tại Clairefontaine
4/7: Sang Áo tập luyện
9/7: Đấu giao hữu với Sturm Graz
12/7: Đấu giao hữu với Rapid Vienne
22/7: Sang Thụy Điển tập luyện
23/7: Đấu giao hữu với Hammarby
27/7: Đấu giao hữu với Real Madrid


  SPORT M88        M88BC   M88 WAP  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template