Home » » TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 5/7 | M88

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 5/7 | M88

Friday, July 5, 2013 | 4:58 AM

 BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua. 

Higuain sắp trở thành Pháo thủ?

 
1.  
 Arsenal đồng ý 22 triệu bảng mua xong Higuain 
Daily Mail đưa tin, Arsenal và Real rốt cuộc đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng cho thương vụ Higuain. Chân sút người Argentina đang trên đường tới London để hoàn tất vụ áp-phe này.

 2. Ferguson tính lánh mặt trận M.U gặp Chelsea tại Old Trafford 
 
HLV Alex Ferguson dự định không đến xem trận đầu của M.U trên sân nhà mùa tới gặp Chelsea nhằm tránh gây áp lực đối với người kế nhiệm David Moyes. Ferguson hiểu rằng nếu ông có mặt, mọi ống kính truyền hình sẽ liên tục tìm kiếm bất kỳ phản ứng nào của ông khi theo dõi M.U thi đấu dưới sân.  


 3.    Ngày đầu tiên làm HLV M.U của Giggs và Neville 
Đúng 10 giờ sáng hôm qua (giờ địa phương), Phil Neville đã xuất hiện trong phòng thay đồ ở sân tập của Manchester United với tư cách là một thành viên trong ban huấn luyện. Công việc đầu tiên của Phil Neville trong lần trở lại M.U là yêu cầu các cầu thủ chạy khởi động. Trong khi đó, trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho chuyến du đấu Hè, Quỷ đỏ chia đôi đội hình và Giggs đã chơi bóng ở đội mặc áo màu trắng.


 4.  Neymar chưa ra sân, Barca đã "lãi to"
 
Barcelona vừa mua ngôi sao trẻ Neymar với giá 57 triệu euro. Cái giá này khiến nhiều người nghi ngờ CLB xứ Catalunya sẽ bị hớ vì nguy cơ Neymar “tịt” khi sang châu Âu vẫn là rất cao .  Tuy nhiên, sau màn trình diễn rực sáng ở Confederations Cup 2013, nhiều chuyên gia bóng đá cho rằng giá trị của cầu thủ Brazil này đã được nâng lên thành 75 triệu euro hoặc thậm chí là 100 triệu euro. 
 



 5.   Thiago tiến thêm một bước tới gần Manchester 
Thêm một bằng chứng cho thấy tiền vệ Thiago Alcantara có thể đang trên đường gia nhập M.U sau khi cha của anh đã bán nhà hàng tại Barcelona cho một người chủ mới. Được biết, Thiago sẽ rời Barca với giá chuyển nhượng 18 triệu euro. Tờ Mundo Deportivo cũng đưa thông tin, Alex Song và tiền vệ trẻ Sergi Roberto sẽ được HLV Vilanova cân nhắc sử dụng thay thế cho vị trí bỏ trống của Thiago mùa tới.

 6.  Arsenal hội quân, rèn thể lực chờ ngày sang Việt Nam 
Các cầu thủ Arsenal hào hứng và vui vẻ trong ngày đầu tiên trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa Hè 2013 và cho mùa giải mới đầy khó khăn sắp tới. Trong chuyến du đấu sắp tới, Arsenal sẽ dừng chân ở 3 nước châu Á gồm: Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản. Ngày 17/7, Arsenal sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

 7.Trên tay bộ vé xem trận giao hữu Việt Nam – Arsenal
 
Hôm qua, ngày 4/7, BTC đã trả vé trận giao hữu ĐT Việt Nam và CLB Arsenal qua đường công văn. Vé trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal được phát ra gồm 4 mệnh giá: 1.500.000 đồng, 1.000.000 đồng, 700.000 đồng và 400.000 đồng.


 8.  “Vua quảng cáo” Mesut Oezil "học" Goetze gây scandal 
Sau vụ Mario Goetze gây rắc rối cho Adidas vì mặc áo Nike trong ngày ra mắt tại Bayern Munich thì đến lượt Mesut Oezil từ chối tham gia một sự kiện của hãng sản xuất đồ thể thao Đức dù anh đang nhận được một hợp đồng hậu hĩnh bậc nhất.

 9. Barca sẵn sàng đổi 25 triệu euro + Villa lấy Rooney 
Báo chí Tây Ban nha đưa tin Barca đang đẩy nhanh thương vụ mua Wayne Rooney khi gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cộng thêm tiền đạo David Villa nhằm thuyết phục Man Utd nhượng lại chân sút người Anh.


 10.   BXH FIFA tháng 7/2013: Brazil đột phá, Việt Nam tụt 12 bậc 
Không nằm ngoài dự đoán, chức vô địch Confed Cup giúp Brazil thực hiện cú nhảy vọt trên BXH FIFA tháng này, từ vị trí số 22 trở lại Top 10. Riêng ở khu vực ĐNÁ, ĐT Việt Nam tụt 12 bậc trong tháng này, xuống vị trí 145. Với kết quả này, lần đầu tiên sau 8 tháng, ĐT Việt Nam không còn giữ vị trí số 1 trong khu vực nữa.


 M88VIP       M88 POKER  MS882 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template