Home » » Ronaldinho lên tiếng

Ronaldinho lên tiếng

Friday, July 26, 2013 | 8:24 PM

Chiến thắng đến với A. Mineiro không hề dễ dàng chút nào. Họ đã thua 0-2 ở lượt đi. Ro "vẩu" là nhạc trưởng giúp Mineiro thắng lại 2-0 nhờ hai bàn thắng ở hiệp hai trong trận lượt về. Hai đội chơi kín kẽ ở hiệp phụ để chấp nhận may rủi với loạt sút luân lưu mà phần thắng cuối cùng thuộc về Mineiro.

Người sướng nhất khi nâng cao chiếc cúp Copa Libertadores không ai khác là Ronaldinho. Ngoài danh sách 7 cầu thủ đoạt Champions League và Copa Libertadores, Ro "vẩu" còn nằm trong danh sách ngắn hơn: 4 người vô địch Champions League, Copa Libertadores và World Cup. Ro "vẩu" vô địch Champions League với Barcelona năm 2006 và vô địch World Cup năm 2002.

Ronaldinho hạnh phúc với chiến thắng.

Tờ New York Times viết tựa ngắn gọn "Với Ronaldinho, nhiệm vụ đã hoàn thành!". Trong đó, có ghi lại câu trả lời của siêu sao người Brazil cũng là lời đáp trả của cựu tiền đạo Milan với những người chỉ trích mình đã hết thời khi bỏ Châu Âu về nước. Ronaldinho chọc giận: "Mọi người nói tôi đã hết thời mới về lại Brazil. Bây giờ thì hãy nói đi nào". Đúng là thời điểm mới trở lại Brazil, Ronaldinho chơi không tốt trong màu áo Flamengo nhưng từ khi chuyển sang Atletico Mineiro, anh như thể "cá gặp nước". Ronaldinho là cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Brazil năm 2012 và duy trì phong độ tốt đó cho tới hôm nay.

Ronaldinho từng hy vọng thầy ruột Scolari sẽ gọi anh trở lại đội tuyển Brazil dự Confederations Cup 2013 vừa qua nhưng thất bại. Tuy nhiên, anh cho biết một khi đã chứng tỏ chưa hết thời thì khát vọng dự thêm một kỳ World Cup nữa vẫn chưa tắt. Ronaldinho tin tưởng nếu giữ được phong độ tốt như hiện nay, anh vẫn còn cơ hội được HLV Scolari điền tên vào danh sách dự World Cup 2014 trên sân nhà. Scolari rất thành công với kế hoạch trẻ hóa Selecao tại Confederations Cup vừa qua nhưng kinh nghiệm quốc tế của Ronaldinho là thứ Scolari rất cần.

Hạnh Thuần


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template