Home » » Vilanova xác nhận theo đuổi Thiago Silva | m88

Vilanova xác nhận theo đuổi Thiago Silva | m88

Tuesday, July 16, 2013 | 7:21 PM

 Để củng cố sức mạnh cho hàng thủ vốn khá yếu trong mùa giải năm ngoái, HLV Tito Vilanova đã bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ trung vệ Thiago Silva. 

Tito Vilanova xác nhận ông muốn mua một trung vệ tầm cỡ vào mùa hè này, khi thừa nhận đang cố gắng tìm kiếm một sự lựa chọn khác nếu không có được chữ kí của trung vệ Thiago Silva.

"Mục tiêu tối thượng của tôi là tìm một trung vệ đẳng cấp. Tôi rất thích cậu ấy [Thiago Silva] đến đây, nhưng tôi đã không chỉ đưa ra một cái tên duy nhất. Chúng tôi muốn có một trung vệ thực thụ," Vilanova cho biết trong một buổi họp báo hôm thứ Ba.

Zubizarreta cho biết thêm: "Chúng tôi không thường cho biết đích danh cầu thủ mà chúng tôi muốn có, những cuộc đàm phán không được tiết lộ ra ngoài. Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một đội hình mạnh. Chúng tôi chưa hề hỏi mua Marquinhos, nhưng rõ ràng cậu ấy là một cái tên sáng giá."

Những sự rắc rối và bế tắc trên thị trường chuyển nhượng khiến cho những sản phẩm từ lò đà tạo Masia như Marc Bartra có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải năm sau, và Vilanova đã khẳng định cơ hội được ra sân của cầu thủ này là rõ ràng hơn bao giờ hết."

"Cậu ấy phải giành được sự chú ý. Nhiệm vụ của cậu ấy là thể hiện tốt trong thời gian tiếp theo," HLV 44 tuổi kết luận.

 Theo Goal 


  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template