Home » » Thiago ca ngợi Guardiola | m88

Thiago ca ngợi Guardiola | m88

Tuesday, July 16, 2013 | 7:11 PM

 Tân binh của Bayern Munich cho biết ảnh hưởng của HLV Pep Guardiola lên quyết định về tương lai của anh, đồng thời hết lời ca ngợi người thầy của mình. 

Ngôi sao của Bayern Munich - Thiago Alcantara cho biết anh chưa bao giờ được huấn luyện bởi một HLV nào giống như Pep Guardiola.

"Chúng ta đều biết HLV Guardiola là người thế nào," Thiago nói với các phóng viên. "Tôi đã chơi trong đội hình trẻ dưới sự dìu dắt của ông ấy, và tôi chưa thể thấy có HLV nào bằng được. Ông ấy luôn tin tưởng tôi và lúc này tôi sẽ phải gửi lời cảm ơn đến ông ấy."

"Không cói nhiều CLB có được đẳng cấp như Bayern Munich hay Barcelona. Thật không dễ dàng gì khi ra đi, vì tôi cảm thấy ổn tại Barcelona. Nhưng đây là một trải nghiệm hiếm có."

"Munich là một thành phố đẹp, đặc biệt là vào lúc này, mùa hạ. Một không khí rất thoáng đãng cho việc chơi bóng. Bayern là một CLB vĩ đại với truyền thống và lịch sử vẻ vang."

"Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu giao hữu vào tuần sau gặp Barcelona. Tôi rất háo hức để đối đầu với các đồng đội cũ. Họ là những người bạn tốt và ngày tôi lên đường, họ đều chúc một câu tương tự nhau: 'Chúc may mắn, và bảo trọng.'"

 Theo Goal 


 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template