Home » » 18h45 ngày 17/8, Liverpool vs Stoke: Vạn sự khởi đầu nan

18h45 ngày 17/8, Liverpool vs Stoke: Vạn sự khởi đầu nan

Friday, August 16, 2013 | 8:43 PM

 Liverpool và Stoke sẽ là trận đấu mở màn cho mùa giải Premier League và cả 2 đội đều hướng đến 1 kết quả khả quan nhằm tạo đà cho một mùa giải đầy khó khăn. 

 

Liverpool đang cho thấy tham vọng tìm lại thời hoàng kim của mình bằng việc liên tiếp đưa về Anfield những bản hợp đồng chất lượng. Tính đến thời điểm này, Liverpool đã có được 5 tân binh là Kolo Toure, Iago Aspas, Luis Alberto, Simon Mignolet và mới đây nhất là Aly Cissokho.

Trong 5 cầu thủ này chỉ có Aly Cissokho là chưa thể ra sân còn 4 cầu thủ còn lại, đặc biệt là tiền đạo Iago Aspas đều đã có những sự hòa nhập rất tốt ở các trận giao hữu đầu mùa giải.

Mất mát của Liverpool là án treo giò của Luis Suarez nhưng đây có lẽ lại là điềm may cho Liverpool. HLV Brendan Rodgers bắt đầu thử nghiệm đội hình không Luis Suarez. Bước đầu, The Kop đã thu được những thành công nhất định khi thắng 6 thua 1 sau 7 trận gần đây.

Đội khách đã có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Toni Pullis đã ra đi để Mark Hughes lên nắm quyền. Lối đá mà Toni Pullis xây dựng ở Stoke sẽ phải thay đổi toàn diện. Sự ra đi của Toni Pullis ảnh hưởng rất nhiều tới Stoke, bởi ai cũng biết, chính đội hình “chém đinh chặt sắt” này đã khiến cho nhiều ông lớn ở Ngoại hạng Anh phải ôm hận.

Ngoài sự ra đi của HLV Toni Pullis thì các trụ cột như Rory Delap, Matthew Upson và Dean Whitehead cũng không còn hiện diện ở The Potters. Với muôn vàn khó khăn như vậy thì chuyến làm khách tại Anfield sẽ không đơn giản cho Stoke.

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template