Home » » 20h30 ngày 17/08, Frankfurt vs Bayern Munich: 'Hùm xám' hủy diệt con mồi

20h30 ngày 17/08, Frankfurt vs Bayern Munich: 'Hùm xám' hủy diệt con mồi

Friday, August 16, 2013 | 8:44 PM

 Đêm nay, nhiều khả năng cầu thủ Đức có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Mario Goetze sẽ có màn ra mắt các CĐV Bayern Munich trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Bundesliga gặp Eintracht Frankfurt. Vì vậy, có rất nhiều cơ sở để tin vào một chiến thắng đậm đà của "Hùm xám" xứ Bavaria đêm nay, nhất là khi đối thủ của họ đã để thua 1-6 trong trận đấu mở màn. 

Chắc chắn, không phải ngẫu nhiên mà Mario Goetze được mệnh danh là "Messi nước Đức" và cái giá 37 triệu euro mà Bayern Muncih đã bỏ ra để mang anh về Allianz Arena từ Dortmund đã phần nào nói lên được tài năng của anh. Đã hơn 100 ngày từ khi Bayern sở hữu Goetze nhưng anh vẫn chưa có bất kì trận đấu chính thức nào ra mắt các CĐV nhà, vì vậy, trận đấu đêm nay sẽ rất đáng để chờ đợi khi HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ điền tên anh vào đội hình xuất phát.
 

Goetze nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu đêm nay. Ảnh: Internet

Với sự có mặt của Goetze trong đội hình, Bayern sẽ trở nên cực kì đa dạng và biến ảo trong tấn công khi ngôi sao 21 tuổi này sở hữu cho mình kĩ thuật cá nhân siêu đẳng và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Không những vậy, việc Goetze được nghỉ ngơi trong loạt trận giao hữu ĐTQG vừa qua cũng sẽ giúp anh có được 100% thể lực và sẵn sàng tỏa sáng trong trận đấu đêm nay. Nếu không có gì bất ngờ thay đổi, Bayern sẽ có được "bộ ba huyền ảo" Ribery - Goetze - Robben trong chuyến làm khách đến sân Commerzbank Arena.

Ngoài sự góp mặt của Goetze, "Hùm xám" xứ Bavaria cũng đang dần lấy lại sự tự tin sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước đối thủ khó chơi như Monchengladbach trong ngày khai mạc Bundesliga. Mặc dù các cầu thủ Bayern vẫn chưa quen lắm với sơ đồ chiến thuật mới khi Pep sử dụng một tiền đạo ảo (nhiều khả năng là Thomas Mueller) nhưng trước một Frankfurt yếu hơn về mọi mặt, không ai có thể nghĩ đến một bất ngờ trong trận đấu đêm nay.

Trái ngược với sự tự tin và vượt trội của đội khách, Frankfurt đang rơi khủng hoảng sau trận đấu mở màn thua tan tác đến 1-6 trước đội bóng vừa mới thăng hạng Hertha Berlin. Trong quá khứ, Bayern cũng chính là nỗi khiếp sợ hãi hùng nhất với Frankfurt khi họ đã để thua các nhà ĐKVĐ đến 43 lần. Vì vậy, nhiều khả năng, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ lại "chơi tennis" trước các vị chủ nhà.

 Dự đoán: 0-3 

 Đội hình dự kiến 

  Eintracht Frankfurt:   Trapp – Jung, Anderson, Russ, Oczipka – Schwegler, Rode, Aigner, Meier, Inui – Joselu.

  Bayern Munich:  Neuer – Lahm, Dante, Boateng, Alaba – Schweinsteiger, Kroos, Goetze – Ribery, Robben, Mueller.

 THỐNG KÊ NỔI BẬT 

- Frankfurt: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

- Bayern: Vắng Badstuber vì chấn thương.

- Frankfurt thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Eintracht Frankfurt thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

- Bayern Munich thắng 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Bayern Munich thắng 8/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

- Trong 10 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Bayern thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1 trận.

- Cả 7 trận gần đây của Frankfurt đều có từ 2 bàn thắng trở lên trong hiệp 2.

- Ở 9 trận gần đây của Bayern cũng có tới 8 trận xuất hiện 2 lần lưới rung trở lên trong 45 phút cuối.

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template