Home » » 21h00 ngày 10/08, Manchester City vs Arsenal: Pháo thủ tịt ngòi

21h00 ngày 10/08, Manchester City vs Arsenal: Pháo thủ tịt ngòi

Friday, August 9, 2013 | 10:38 PM

Arsenal đang trải qua một mùa hè tồi tệ kể cả trên thị trường chuyển nhượng lẫn thành tích trên sân cỏ. Thành tích tệ hại tại giải đấu giao hữu Emirates Cup được tổ chức ngay trên sân nhà đã gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger. Đêm nay, trước dàn sao thượng thặng của Mancher City, nhiều khả năng The Gunners sẽ phải tiếp tục nếm trái đắng.

Tính cho đến thời điểm này, Arsenal chỉ mới có được duy nhất một tân binh là cầu thủ trẻ còn khá vô danh người Pháp Yaya Sanogo từ Auxerre. Điều này hoàn toàn trái ngược với những động thái của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng khi HLV Arsene Wenger đã liên hệ với rất nhiều những ngôi sao đình đám như Marouane Fellaini, Cesc Fabregas, Ilkay Guendogan, Gonzalo Higuain, Luis Suarez hay Wayne Rooney. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kì bản hợp đồng chất lượng nào cập bến Emirates như kì vọng của NHM.

Aguero nhiều khả năng sẽ trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Ảnh: Internet

Trái ngược với tình cảnh ảm đạm của Arsenal là sự hừng hực khí thế vốn có của Man xanh trong phiên chợ hè. Đã có 4 tân binh cực kì chất lượng chuyển đến sân Etihad trong những tháng vừa qua, gồm những Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic. Cộng vời dàn hảo thủ còn lại từ mùa trước như Sergio Aguero, Edin Dzeko, David Silva hay Yaya Toure, sức mạnh của đội bóng mà HLV Pellegrini đang dẫn dắt đang được gia tăng đáng kể. Bộ máy vận hành của Man City cũng đang vào guồng dưới sự chỉ huy tài tình của thuyền trường người Chile. Lối chơi của The Citizens bây giờ đã trở nên cực kì biến ảo với những miếng đánh trải đều khắp mặt sân, từ những pha phối hợp trung lộ như điện xẹt với sự đạo diễn của David Silva cho đến những pha xuống cánh thần tốc của tân binh Navas. Thêm vào đó là một Dzeko đang tìm lại phong độ đỉnh cao và những Negredo, Jovetic đang khát khao chứng tỏ mình với đội bóng mới.

Trận đấu đêm nay sẽ màn tập dượt cuối cùng trước khi cả 2 bước vào mùa giải mới đầy cam go và thử thách. Vì vậy, rất khó để Arsenal có thể rời sân Olympic (Helsinki, Phần Lan) đêm nay dù chỉ với 1 trận hòa. Man City đang có phong độ cực cao và nhiều khả năng sẽ hủy diệt một Arsenal đang chìm dưới đáy thất vọng. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, đây sẽ là một bữa tiệc tấn công thịnh soạn dành cho NHM khi mà cả Arsenal và Man City đều chưa bao giờ nổi tiếng về lối chơi phòng ngự.

Dự đoán: 3-2

Đội hình dự kiến

Man City:Pantilimon; Clichy, Lescott, Kompany, Zabaleta; Nasri, Toure, Fernandinho, Navas; Jovetic, Aguero.

Arsenal:Szczesny; Gibbs, Mertesacker, Koscielny, Sagna; Arteta, Ramsey, Cazorla; Chamberlain, Giroud, Walcott.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Man City: Aguero nhiều khả năng trở lại sau chấn thương.

- Arsenal: Đầy đủ đội hình.

- Cả 7 trận đối đầu giữa Man City và Arsenal gần đây đều kết thúc dưới 2 bàn.

- Tại Premier League 2012/13, Arsenal là CLB có số bàn thắng trong 15 phút cuối trận cao nhất khi có tới 18 bàn được ghi trong giai đoạn này. Con số này bên phía Man xanh cũng lên đến 17.

- 8/10 trận gần đây của Arsenal xuất hiện ít nhất một bàn thắng ở hiệp 1.

- Man City cũng có 9/11 trận vừa qua có tối thiểu 1 bàn trong 45 phút đầu tiên.

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template