Home » » Để Nani đến Monaco là một sai lầm

Để Nani đến Monaco là một sai lầm

Thursday, August 1, 2013 | 4:22 AM

Man United vẫn chưa có một bản hợp đồng ấn tượng nào trong mùa hè, nhưng nếu tuyên bố của Giám đốc thể thao Vadim Vasilyev của Monaco là chính xác, đại diện nước Pháp có thể sẽ trở thành người mua cầu thủ của Man United trong mùa hè 2013.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, Monaco đã chính thức gửi lời đề nghị của mình đến Man United cho chữ ký của cầu thủ chạy cánh 26 tuổi.

Nani vừa gây ấn tượng trong đội tuyển dự bị của Man United

Có nhiều lý do để tin tuyên bố của giám đốc thể thao Vadim Vasilyev. Nani dường như đã sắp kết thúc sự nghiệp của mình tại Man United khi tiền vệ này chỉ có 10 trận đấu tại Premier League và Champions League mùa giải trước và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Mặc dù vậy, nếu bán Nani ở thời điểm này sẽ là một sai lầm.

Nani vẫn là một cầu thủ có giá trị với Man United dù không để lại nhiều ấn tượng ở mùa giải trước. Không thể phủ nhận rằng Man United sẽ nhận được kết quả tốt hơn nếu không có Nani trong đội hình của mình. Tuy nhiên, có một sự khác biệt lớn giữa đội hình năm ngoái và đội hình năm nay của Man United. Tân HLV David Moyes đang nỗ lực tạo dấu ấn riêng của mình trên băng ghế huấn luyện của Man United. Dù tốt hay xấu, Man United chắc chắn sẽ có một chút thay đổi trên sân dưới sự dẫn dắt của Moyes.

Vì lý do đó, quyết định bán một cầu thủ nhiều tiềm năng như Nani sẽ là một quyết định đáng thất vọng.

Như những thông tin được chuyên gia của Sky Sports chỉ ra, với một HLV mới, có nghĩa là tất cả các cầu thủ trong đội hình của Man United phải chứng minh bản thân mình thêm một lần nữa:“Tất nhiên, Man United sẽ có một chút khác nhau khi Sir Alex chia tay đội bóng vì vậy mọi người có thể cảm thấy sự thay đổi vì họ biết tầm quan trọng của ông ở CLB này… Đội hình Man United là như nhau, và chúng tôi hy vọng HLV mới sẽ đem đến những ý tưởng để Man United giành chức vô địch một lần nữa… Tất nhiên, tất cả mọi người đều phải chứng minh giá trị của mình bởi một HLV khác nhau sẽ có những ý tưởng khác nhau”.

Kết quả các trận đấu giao hữu trước mùa giải giống như những hạt muối xát vào vết thương của các fan hâm mộ Man United. Nhưng với Nani, đây có thể là cơ hội để Nani hồi sinh tiềm năng khổng lồ của mình. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 2 bàn thắng trong lần đầu tiên xuất hiện ở đội hình dự bị của Man United trong thắng lợi 2-0 trước Crewe Alexandra.

Khi chúng ta xem lại những kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè năm nay sẽ thấy một điều rõ ràng hơn rằng quyết định bán Nani sẽ là một ý tưởng tồi.

Man Untied vẫn chưa có bất kỳ bản hợp đồng chú ý nào. Khả năng để có chữ ký của Cesc Fabregas là rất thấp và dường như là rất khó có thể xảy ra. Tương lai của Rooney vẫn là một dấu hỏi lớn khi ngôi sao người Anh liên tục được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng rời sân Old Trafford.

Đối với nhiều fan hâm mộ, Man United có thể mất Rooney và Nani trong mùa giải này mà không có một sự bổ sung lớn. Bộ đôi này có thể đã phải vật lộn trong việc khẳng định bản thân ở mùa giải năm ngoái, nhưng việc mất đi cả hai cầu thủ chất lượng sẽ khiến nhà vô địch Premier League mất đi chiều sâu trong đội hình, một nỗ lực rất lớn mà họ đã cố gắng phát triển trong những năm qua.

M88

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template