Home » » Gary Lineker đẹp đôi bên vợ trẻ quyến rũ

Gary Lineker đẹp đôi bên vợ trẻ quyến rũ

Thursday, August 8, 2013 | 10:01 PM

Hơn Danielle 19 tuổi nhưng cựu danh thủ Anh trông vẫn phong độ, trẻ trung, xứng đôi với bà xã người mẫu.

Vợ chồng cựu danh thủ Anh đang tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày trên đất Mỹ. Hôm 7/8, cặp đôi tình cảm khoác tay nhau dạo phố tại Los Angeles. Lineker và bà xã Danielle như cặp uyên ương đang yêu.
Rời xa sân cỏ đã lâu nhưng không giống nhiều đồng đội cũ bị phát phì, già nua, cựu sao sắp tròn 53 tuổi vẫn chăm chỉ tập luyện, duy trì vóc dáng. Ở tuổi U60, Lineker vẫn khiến nhiều thanh niên trẻ phát ghen với thân hình săn chắc, bụng 6 múi gọn và đôi tay cơ bắp.
Cựu danh thủ Anh trông trẻ trung và phong độ khi đi bên cạnh cô vợ trẻ xinh đẹp kém tới 19 tuổi. Hai người kết hôn vào mùa hè 2009. Khi đến với nhau, cặp đôi đều từng một lần đổ vỡ và có con riêng với người trước.
Năm 2006, Lineker ly dị cô vợ đầu Michelle sau 20 năm chung sống và có 4 cậu con trai. Trong khi đó, người đẹp xứ Wales Danielle Bux có một cô con gái 10 tuổi, kết quả tình yêu với một cầu thủ ít tên tuổi Adam Willis.
Danielle từng là một tiếp viên hàng không, sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm. Khi trở thành bạn gái của Lineker, người đẹp vừa bước sang tuổi 34 được nhãn hiệu đồ lót La Senza mời làm gương mặt đại diện.
Kết hôn 4 năm nay nhưng Lineker và vợ trẻ chưa có ý định sinh em bé.

188BET

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template