Home » » Maria Sharapova lại cởi đồ kiếm tiền

Maria Sharapova lại cởi đồ kiếm tiền

Thursday, August 8, 2013 | 10:01 PM

Không còn dẫn đầu bảng xếp hạng quần vợt nhưng Maria Sharapova vẫn là nữ vận động viên có thu nhập cao hàng đầu thế giới, nhờ vào các hợp đồng béo bở.

Tay vợt Nga kiếm được tổng cộng 29 triệu đô trong 1 năm qua và bỏ xa người đứng thứ 2, Serena Williams đến gần 9 triệu đô. Điều “khủng khiếp” là phần lớn số tiền Sharapova có được (23 triệu) đến từ các hợp đồng quảng cáo và tài trợ, trong khi chỉ có 6 triệu đến từ các giải thưởng quần vợt.

Sở hữu khuôn mặt khả ái và đôi chân dài miên man, “Búp bê Nga” luôn rất được các doanh nghiệp và các thương hiệu lớn trên thế giới ưu ái đặc biệt.

Không chỉ tích cực làm quảng cáo, Sharapova còn sẵn sàng cởi bớt quần áo khi cần thiết và diện những bộ trang phục thiếu vải, bikini và cả đồ lót cho các tạp chí ảnh. Mới đây, Sharapova tiếp tục “khoe” thân trên tạp chí Shape và thu về bộn tiền.

Rõ ràng, bên cạnh tài năng quần vợt, Sharapova còn rất có khiếu làm ăn. Cô tận dụng tối đa mọi ưu điểm mình có để thu lợi. Không quá lời nếu ví Shara là một “Beckham nữ” của thế giới quần vợt.

M88

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template