Home » » Ghi 3 bàn trong 5 phút, Juventus vô địch Siêu Cúp Italia

Ghi 3 bàn trong 5 phút, Juventus vô địch Siêu Cúp Italia

Sunday, August 18, 2013 | 5:45 PM











Cơn lốc Juventus đã thực sự cuốn phăng Lazio trong trận tranh Siêu Cúp Italia cách đây vài giờ. Đương kim vô địch Serie A có 5 phút thần thánh từ 52 tới 56 khi ghi liền 3 bàn vào lưới đối thủ. 

&Ldquo;Bà đầm già” thành Turin đã thể hiện sức mạnh áp đảo trước đối thủ Lazio. Juventus gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 khi “chỉ” có 1 bàn nhờ công của Paul Pogba. Tình huống dàn xếp đá phạt cùng pha xoay người dứt điểm của cựu tiền vệ M.U là quá hoàn hảo.


Juventus đã có danh hiệu đầu tiên - Ảnh: Getty
Nhưng đấy mới chỉ là sự bắt đầu. Ác mộng thực sự của Lazio chỉ đến trong hiệp 2. Cả ba bàn thắng của nhà vô địch đều có một kịch bản giống nhau. Bóng được đẩy từ cánh phải của Lichtsteiner đâm thẳng vào trung lộ. Các tiền vệ áo trắng-đen di chuyển cực kì linh hoạt làm náo loạn hàng thủ của Lazio. Tiếp đó là một cú giật gót hoặc một đường chọc khe trước khi cầu thủ Juventus có cơ hội dứt điểm cận thành. Tất cả đều diễn ra cực nhanh, cực đẹp, cực chính xác.
Hàng thủ của đội bóng thành Rome đã tỏ ra quá bối rối. Họ nhanh chóng sụp đổ sau bàn thua thứ 2 và tiếp tục thủng lưới 2 bàn ở 4 phút kế tiếp. 2/3 pha lập công đó là của các hậu vệ - bằng chứng cho lối chơi tổng lực mạnh mẽ mà Conte đã áp dụng đêm qua.
Thắng lợi này giúp Juventus trả được món nợ đã vay đối thủ ở Bán kết Coppa Italia mùa trước. HLV Antonio Conte và các học trò cũng có được danh hiệu đầu tiên trong mùa bóng, qua đó, tạm quên đi nỗi thất vọng ở International Cup và sẵn sàng cho mùa giải mới.
KẾT QUẢ: Juventus 4-0 Lazio
Juventus: Pogba (23’), Chiellini (52’), Lichtsteiner (54’), Tevez (56’)

 M88 
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template