Home » » Barca 'hủy diệt' Levante, Real chật vật giành 3 điểm

Barca 'hủy diệt' Levante, Real chật vật giành 3 điểm

Sunday, August 18, 2013 | 5:45 PM

 Martino có màn khởi đầu không thể hoàn hảo hơn với khán giả Liga khi ông và các học trò nhẹ nhàng giành chiến thắng đậm đà trước Levante trong trận đấu trên sân nhà Camp Nou. 

 

Barca có chiến thắng nhẹ nhàng trước Levante - Ảnh: Getty


Chỉ mất có 3 phút sau tiếng còi khai cuộc, Alexis đã xé toang được mảnh lưới Levante sau đường chuyền ngon ăn của Fabregas. Ít phút sau Messi (12), Alves (22) và Pedro (26) mỗi người ghi một bàn thắng nữa trước khi Messi và Xavi ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 42 và 45, qua đó khép lại hiệp 1 tưng bừng với 6 bàn thắng được ghi cho đội chủ sân Camp Nou.

Sang hiệp 2, Barca vẫn là đội tấn công áp đảo nhưng họ lại không ghi dược nhiều bàn thắng như hiệp 1. Sau hàng loạt các cơ hội tạo ra, phải đến khi hàng thủ Levante thi đấu quá hớ hênh, Fabregas mới cướp được bóng và chuyền cho Pedro dứt điểm vào lưới trống mang về thêm bàn thắng cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Dù sao, 7 bàn thắng cũng là quá đủ để Barca có một màn ra mắt hoàn hảo tại Liga 2013/14.

 ** Nguồn cảm hứng mang tên Isco giúp cho Real Madrid thoát khỏi trận thua  ngay trong ngày khai mạc mùa giải mới trước một Betis có lối chơi phòng ngự kỷ luật và tấn công rất bài bản.

Cảm hứng Isco giúp Real có trọn vẹn 3 điểm - Ảnh: Getty


3 phút sau tiếng còi khai cuộc, Real đã có tình huống sút tung lưới đội khách nhưng bàn thắng lại không được công nhận. Betis trận này cũng tỏ ra không phải "tay mơ" khi họ ngay lập tức đáp trả đội chủ nhà bằng những tình huống tấn công rất bài bản và sắc nét. Thậm chí, họ còn là đội có được bàn thắng dẫn trước sau khi Cedrick đi bóng dũng mãnh quả 2 hậu vệ áo trắng trước khi chuyền sang ngang cho Molina xoạc bóng chính xác.

Tuy nhiên, Real với một đội hình toàn sao cũng không phải đợi quá lâu để có được bàn thắng quân bình tỷ số. Sau khi bị từ chối thêm một bàn thắng nữa, phút 26, Benzema phá bẫy việt vị thành công, nhận bóng từ chân Isco và dứt điểm tung lưới Anderson, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tỷ số này sau đó được giữ nguyên cho đến khi hết hiệp thi đấu chính thức thứ nhất.

Sang hiệp 2, Betis có những sự điều chỉnh nhân sự hợp lý, điều này giúp họ có được thế trận cân bằng hơn so với Real. 2 đội thi triển lối chơi tốc độ và ăn miếng trả miếng. Real không phải không có cơ hội nhưng họ khó có thể khiến hàng thủ Betis phạm sai lầm một lần nữa. Phải đến phút 86, khi mọi người đã nghĩ đến một kết thúc xấu cho Los Blancos, Isco một lần nữa lên tiếng. Xuất phát từ pha treo bóng của Marcelo, cầu thủ người TBN bay người đánh đầu tung lưới Andersen trong sự vỡ òa tất cả NHM.

Bàn thắng muộn của Isco vô cùng quan trọng vì nó giúp cho Real có được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này để có cú "đề-pa" hoàn hảo trong cuộc chạy đua với Barca mùa này.

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template