Home » » HLV Mazzarri: Tôi không hối tiếc khi dẫn dắt Inter Milan

HLV Mazzarri: Tôi không hối tiếc khi dẫn dắt Inter Milan

Thursday, August 15, 2013 | 6:52 PM

 Nhà cầm quân 51 tuổi này cảm thấy mình đã quyết định đúng khi đến dẫn dắt Nerazzurri và đang nỗ lực hết sức để đưa CLB trở lại với vị thế vốn có của mình. 

 

 

HLV Walter Mazzarri khẳng định ông không hề hối hận vì đã rời Napoli để đến dẫn dắt Inter hồi đầu mùa hè năm nay.

Nerazzurri đã thi đấu rất tệ ở mùa giải vừa qua. Tình hình tài chính cũng không cho phép họ đem về những bản hợp đồng lớn trong thời gian qua. Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi này vẫn khẳng định rằng ông đã lựa chọn đúng.

&Quot;Tất nhiên tôi sẽ đưa ra quyết định tương tự nếu có cơ hội quay ngược thời gian.&Quot; - HLV Mazzarri chia sẻ với Corriere dello Sport.

&Quot;Chẳng có lý do gì mà tôi lại không gia nhập Inter. Những lời của ngài Chủ tịch đã thuyết phục tôi đến đây.&Quot;

&Quot;Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện tuyệt vời. Ông ấy đốt cháy ngọn lửa trong tôi. Chúng tôi gần như đã hiểu nhau ngay tức thì.&Quot;

&Quot;Tôi đã nói rằng CLB có thể phải bắt đầu từ con số 0. Tôi muốn xây dựng một đội bóng cho tương lai. Hãy cho tôi thời gian, tôi sẽ đưa Inter trở lại nơi mà họ thuộc về.&Quot;

Inter đã xếp ở vị trí thứ chín trên BXH Serie A mùa giải trước.

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template