Home » » HLV Wenger: Arsenal sẽ tích cực hơn trên thị trường

HLV Wenger: Arsenal sẽ tích cực hơn trên thị trường

Thursday, August 15, 2013 | 6:45 PM

 Pháo Thủ mới chỉ có duy nhất một tân bình trong mùa hè năm nay và nhà cầm quân người Pháp cam đoan sẽ đem về thêm một vài cầu thủ nữa trong những ngày cuối cùng của TTCN. 

HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal sẽ đem về một vài tân binh nữa trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Trước đó, dù đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ Gonzalo Higuain nhưng Pháo Thủ lại bị Napoli "hớt tay trên". Hiện tại, chính HLV Wenger cũng thừa nhận thương vụ chiêu mộ Luis Suarez từ Liverpool đang bị đóng băng.

&Quot;Chúng tôi vẫn đang hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.&Quot; - ông Wenger phát biểu trên trang web chính thức của CLB. &Quot;Chúng tôi đang ở trong hoàn cảnh giống với Man Utd và Chelsea – khi mà những bản hợp đồng được kỳ vọng đều không thể xảy ra.&Quot;

"Có 18 ngày nữa để hành động. Chúng tôi còn khá nhiều thời gian và sẽ năng động hơn.&Quot;

"Tôi không thể nói trước sẽ đem về bao nhiêu tân binh. Tuy nhiên, chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm việc đến tận phút cuối cùng.&Quot;

Arsenal sẽ khởi động chiến dịch Premier League của họ bằng cuộc tiếp đón Aston Villa vào thứ Bảy tới.

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template