Home » » Lazio - Juventus: "Bà Đầm vẫn.."Già" hơn

Lazio - Juventus: "Bà Đầm vẫn.."Già" hơn

Sunday, August 18, 2013 | 1:53 AM




 Hai nhà vô địch Serie A và Cúp Quốc Gia Italia sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cúp. Cả hai đều rất quyết tâm vượt qua thử thách khó khăn này để xây vững tâm lý. 


Tevez sẽ mang về chiếc Cúp đầu tiên cho Juve?

Mùa hè vừa qua, đội bóng thành Turin đã đón thêm ba tên tuổi gồm Tevez, Llorente và Angelo Ogbonna. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài việc lần thứ ba liên tiếp chiếm ngôi vô địch quốc gia Ý.
Dù đứng cuối cùng trong giải giao hữu International Champions Cup vừa qua, nhưng HLV Conte vẫn hết sức tự tin vào các học trò. Ông cho biết: “Thời gian trù bị là hết sức khó nhọc, nhưng mọi thứ đều diễn ra rất tốt đẹp”.
&Ldquo;Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ suốt 10 ngày qua với gấp đôi số buổi tập và chúng tôi rất vui khi đã hoàn thành mục tiêu...&Rdquo;.
HLV Conte sẽ có trong tay đầy đủ những quân bài quan trọng nhất khi Andrea Barzagli đã hồi phục chấn thương gót chân.
Ở bên kia chiến tuyến, ông Vladimir Petkovic đang tỏ ra rất quyết tâm trước trận đánh lớn. Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Lazio Style, HLV trưởng của đội bóng áo xanh cho biết: “Những trận đấu như thế này không sinh ra để ‘chơi tốt’, mà chỉ có chiến thắng [hoặc thất bại]”.
&Ldquo;Juve vẫn sẽ là hạt giống hàng đầu của Serie A, họ có chất lượng và có những cầu thủ hay nhất. Nhưng trong một trận đấu đơn lẻ, chúng tôi không sợ bất kỳ ai và chúng tôi có thể thi đấu tốt trước mọi đối thủ”.
Lazio đã mất đi hai chân sút khi tiền đạo Louis Saha tuyên bố giải nghệ, còn đội trưởng Stefano Mauri lĩnh án treo giò 6 tháng vì dính lứu tới nghi án mua bán độ.
Họ đã bổ sung Lucas Biglia từ Anderlecht, Felipe Anderson từ Santos. Bộ đôi chủ lực Hernanes – Antonio Candreva cũng đã đồng ý ở lại. Tóm lại, HLV Petkovic sẽ có đội hình chất lượng nhất trong tay.
Dù vượt qua hàng loạt ông lớn (có cả Juventus) để lên ngôi vô địch Copa Italia và được chơi tại Olimpico như là sân nhà của mình Lazio được đánh giá sẽ gây nhiều khó khăn cho Juventus, nhưng hãy tin nhà đương kim vô địch Serie A với thành tích bất bại cả mùa vô tiền khoáng hậu, bằng bản lĩnh của mình cũng những bản hợp đồng sáng giá, đội bóng của HLV Conte sẽ có chiếc cúp đầu tiên cho mùa giải mới.
 Dự đoán: Lazio 1-2 Juventus 

 M88 
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template