Home » » Những tiết lộ gây sốc về “chuyện ấy” của sao bóng đá Brazil

Những tiết lộ gây sốc về “chuyện ấy” của sao bóng đá Brazil

Friday, August 2, 2013 | 9:25 AM

Vagner Love, cầu thủ Brazil thành công nhất trong lịch sử giải bóng đá Nga vừa tiết lộ những bí mật gây sốc về sở thích làm "chuyện ấy" đặc biệt của mình.

Chuyện phòng the là 1 cái gì đó khá riêng tư mà ai cũng muốn giữ kín cho riêng mình. Tuy nhiên, với Vagner Love, ngôi sao bóng đá người Brazil thì lại khác. Sở hữu “chiến tích” phi phàm với hàng loạt các chân dài từ khi còn là 1 cậu bé, cựu cầu thủ của CSKA Moscow chẳng ngần ngại công khai những chi tiết dù là nhỏ nhất trong đời sống hoang dã của mình.

Vagner Love luôn luôn có những người đẹp vây quanh ở mọi nơi.

Đầu tiên, Love cho biết anh “mất zin” từ năm 14 tuổi. Đáng nói hơn, cô gái biến cậu bé 14 tuổi Vagner Love thành đàn ông hồi đó nhiều hơn anh… 9 tuổi.

Đã trơ mặt bán bí mật đời tư kiếm tiền (thổ lộ trên tạp chí Play Boy), Love không ngại thừa nhận luôn chuyện “sinh hoạt bầy đàn” trong những buổi thác loạn của anh và đám sao quần đùi áo số. Cựu chân sút CSKA Moscow thổ lộ: “Nếu nhóm cầu thủ của chúng tôi có 6 người thì thường là chúng tôi rủ thêm khoảng 8 cô gái về đập phá cùng nhau”.

Love liên tục xuất hiện trên các trang báo bởi những bê bối về sex.

Thêm những lời “không khảo đã xưng” vừa rồi, không quá nếu nói Love đang “mặt dày” nhất trong giới sao sân cỏ. 4 năm trước, anh từng không biết ngượng khi để lộ clip làm chuyện ấy với diễn viên phim khiêu dâm Pamela Butt.

Scandal clip sex mà Love công khai 4 năm trước với diễn viên phim khiêu dâm Pamela Butt.

Nhiều người thắc mắc về cái tên ấn tượng mà giới hâm mộ đặt cho anh (Love). Thực ra tên thật của tiền đạo người Brazil là Vagner Silva de Souza. Sau này, chính những bê bối tình dục và những chuyện tình chớp nhoáng đã khiến Vagner được NHM “ưu ái” đặt cho biệt danh là Love. Tuyển thủ Brazil còn nói với báo chí về màn làm tình tập thể 14 người mà anh từng tổ chức khi còn độc thân. Cầu thủ 28 tuổi này cũng kể anh từng quan hệ tình dục ở nhà hàng và các trung tâm mua sắm khi còn ở Nga.

Không biết bao nhiêu chân dài tại Nga đã qua tay Vagner Love.

Lý do cho việc quan hệ bừa bãi theo như Vagner thừa nhận là do anh bị... Bất đồng ngôn ngữ.

Giải thích cho lí do “nghiện sex” của mình, ngôi sao người Brazil chỉ nói ngắn gọn là bởi vấn đề… bất đồng ngôn ngữ?

"Trước khi trở lại Flamengo, tôi cảm thấy rất cô đơn tại Moscow. Bên cạnh tôi không có 1 người Brazil nào. Tôi thường xuyên đóng cửa không ra ngoài vì vấn đề ngôn ngữ. Không có nhiều việc để làm trong khi ở nhà nên tôi đã quan hệ tình dục hầu như mọi lúc rảnh rỗi. Tôi nghĩ đó là lí do khiến tôi cảm thấy phấn chấn và thoải mái trên sân cỏ”, Love chia sẻ thẳng tuột với tờ Play Boy tại Brazil mà không hề ngại ngùng.

Vagner là người nước ngoài thành công nhất trong lịch sử bóng đá Nga. Trong thời gian thi đấu tại CSKA từ năm 2004-2012, anh ghi được 117 bàn thắng, giành hai chức vô địch quốc nội và 1 UEFA Cup. Cũng trong quãng thời gian này, tiền đạo sinh năm 1984 cũng 2 lần được đem cho mượn đến các CLB Palmeiras và Flamengo. Hiện anh đã chuyển hẳn sang thi đấu cho Flamengo với mức phí 10 triệu bảng (~ 325 tỷ đồng).

Dù có đời sống sa đọa nhưng Vagner Love vẫn là chân sút người Brazil vĩ đại nhất giải bóng đá Nga.

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template