Home » » Tiếc 3-4 triệu euro, Arsenal đang dần mất Gustavo

Tiếc 3-4 triệu euro, Arsenal đang dần mất Gustavo

Wednesday, August 14, 2013 | 3:08 AM

Tờ Bild (Đức) tin rằng Arsenal chê mức giá mà Bayern Munich đưa ra dành cho Luiz Gustavo là quá cao.

Luiz Gustavo. Ảnh: Internet.

Cách đây vài ngày, đã có rất nhiều thông tin khẳng định rằng phía Aresnal đã thuyết phục được Bayern nhượng lại Gustavo, cầu thủ mà họ không còn dùng đến khi đã chiêu mộ thành công Thiago, với giá 15 triệu euro.

Tuy nhiên đó là khi chưa có thông tin Napoli cũng muốn giành lấy chữ ký của tiền vệ này, và họ sẵn sàng trả mức giá cao hơn, được biết đó là vào khoảng 17-20 triệu euro.

Đương nhiên với thông tin này, Bayern cũng không dại gì mà để Gustavo tới Arsenal với mức giá 15 triệu euro, và theo Bild thì động thái này của Hùm Xám đã khiến Arsenal khá tức giận, rất có thể họ sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ này.

Về phía Gustavo, trong phát biểu mới đây anh cũng đã cho biết: "Tình cảnh lúc này của tôi tại Bayern là rất phức tạp. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2015, nhưng thật sự thì tôi chẳng còn động lực nào để ở lại. Tôi muốn đến nơi nào mà tôi có thể ra sân thi đấu nhiều hơn."

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template