Home » » LUẬT BÓNG BẦU DỤC M88

LUẬT BÓNG BẦU DỤC M88

Sunday, September 1, 2013 | 10:37 PM

Bóng Bầu Dục M88

3.3.1. Tất cả thị trường Toàn trận, bao gồm cả cược Trực Tiếp, sẽ được thanh toán dựa trên kết quả cuối cùng bao gồm cả thời giant hi đấu thêm giờ (trừ khi đã được ghi khác trong những luật này).

3.3.2. Nếu một trận đấu không bắt đầu theo ngày thi đấu dự kiến tất cả cược sẽ bị hủy (trừ khi đã được thông báo khác)

3.3.3. Nếu một trận đấu bắt đầu nhưng bị hoãn hoặc hủy trong vòng 12 giờ kể từ thời gian bắt đầu thì cược Toàn trận vẫn được giữ nguyên nếu phút thứ năm nhăm (55) của trận đấu đã kết thúc. Cược cũng sẽ được giữ nguyên nếu một kết quả chính thức được xác định theo ban tổ chức. Nếu không cược vào những trận bị hoãn hoặc hủy sẽ không hợp lệ, trừ cho những thị trường đã được xác định vô điều kiện từ trước.

3.3.4. Kết quả hiệp 1 là tổng của Séc 1 và 2. Kết quả của hiệp 2 là tổng của Séc 3 và 4, bao gồm cả thời gian thi đấu thêm.

3.3.5. Kết quả Séc 4 không bao gồm bất kỳ Thời gian đấu thêm nào.

3.3.6. Nếu một trận đấu bị hoãn hoặc hủy thì cược thì cược được đặt vào những Hiệp hoặc Séc chưa kết thúc sẽ bị coi là không hợp lệ. Nếu những Hiệp hoặc Séc được đặt đã hoàn tất thì cược vẫn giữ nguyên.

3.3.7. Tỷ số sẽ được cập nhật cho cược Bóng Bầu Dục trực tuyến và những thị trường thể hiện trong quá trình giao dịch trực tiếp se theo tỷ số được hiển thị tại thời điểm cược được đặt.

3.3.8. Thị trường Đội nào sẽ ghi điểm trước được thanh toán khi một đội ghi điểm đầu tiên. Nếu một trận đấu bị hoãn hoặc hủy sau khi điểm đầu tiên được ghi thì cược sẽ vẫn được giữ nguyên.

3.3.9. Thị trường Đội nào sẽ ghi điểm cuối cùng được thanh toán khi một đội ghi điểm cuối cùng của trận đấu (bao gồm cả thời gian thi đấu thêm). Nếu một trận đấu bị hoãn hoặc hủy sau khi điểm đầu tiên được ghi thì tất cả cược sẽ bị hủy.

3.3.10. Địa điểm thi đấu Chủ nhà/Khách cho những trận NCAA được cung cấp để tham khảo mà thôi.
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template