Home » » LUẬT BÓNG CHÀY M88

LUẬT BÓNG CHÀY M88

Sunday, September 1, 2013 | 10:38 PM

Bóng Chày
3.4.1. Tên cầu thủ ném bóng chỉ mang mục thích tham khảo. Tất các phiếu cược bóng chày sẽ được xem là hợp lệ nếu kể cả việc cầu thù ném bóng bắt đầu trận đấu.

3.4.2. Các phiếu cược toàn trận bao gồm cả cược trực tuyến sẽ được thanh toán dưa trên kết quả thi đấu chính thức gồm thời gian thi đấu thêm ( trừ khi đươc nêu trong các qui tắc). Trong bóng chày Nhật Bản khi cược hòa được công bố thì các phiếu cược Moneyline sẽ được hoàn trả lại

3.4.3. Tất cả các phiếu cược bị Hủy nếu trận đấu không được bắt đầu thực hiện so với lịch thi đấu (trừ khi được thưc hiện lúc khác)

3.4.4. Các phiếu cược sẽ được xem là hợp lệ thì trận đấu phải hoàn thành 9 lượt (hoặc 8.5 lượt nếu đội chủ nhà dẫn đầu). Nếu trận đấu bị tạm ngưng và hoàn thành trong ngày kế tiếp thì tất cả các phiếu cược bị Hủy (trừ khi được thông báo trước)

3.4.5. Nếu trận đấu bị tạm ngưng hoặc hoãn ở lượt đấu phụ, tỉ số sẽ được quyết định sau khi có được kết quả của lượt đấu cuối cùng. Tuy nhiên nếu tỉ số đang là hòa hoặc đội chủ nhà chỉ dẫn đầu trong một nửa sau của lượt đấu, tỉ số sẽ được dựa trên thời điểm trận đấu bị hoãn.

3.4.6. 5 lượt đấu đầu tiên được thanh toán dựa trên kết quả của lượt cuối thứ 5. Nếu 5 lượt không hoàn thành, hay do bất kì lí do nào thì các phiếu cược bị Hủy

3.4.7. Tỉ số sẽ được cập nhật trong cược trực tuyến Bóng Chày và tỉ lệ cược trận đấu đưa ra sẽ hiển thị trong suốt quá trình trực tuyến trong thời gian quí khách đặt cược

3.4.8. Luật Bóng chày Quốc tế: Trận đấu sẽ kết thúc sớm nếu một đội dẫn trước ít nhất 10 điểm khi đội đối thủ đã kết thúc ít nhất 7 lượt đấu; hoặc một đội dẫn trước ít nhất 15 điểm khi đội đối thủ đã kết thúc ít nhất 5 lượt đấu. Như vậy, nếu trận đấu kết thúc sớm, mọi cược đặt vẫn được tính.

3.4.9. Các trò chơi bóng chày quốc tế ( ví dụ như trận đấu Olympic) có thể kết thúc sớm hơn và các phiếu cươc được xem là hợp lệ khi hoàn thành 6.5 lượt đấu.
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template