Home » » Schalke không đủ tiền mua Holtby

Schalke không đủ tiền mua Holtby

Sunday, January 19, 2014 | 5:58 PM

  

Như đã đưa tin, Tottenham và Schalke đã ngồi lại để đàm phán về Lewis Holtby sau khi tiền vệ 23 tuổi này mất vị trí dưới thời tân HLV Tim Sherwood. Nhưng hai bên đã đi vào ngõ cụt khi Tottenham kiên quyết giữ ở mức giá 10 triệu bảng còn Schalke lại không đủ điều kiện chi trả.

“Chúng tôi vẫn đang duy trì quan hệ tốt với Lewis. Anh ấy từng có những ngày tháng hạnh phúc ở Schalke. Bây giờ anh ấy không cảm thấy hạnh phúc ở London. Nhưng Tottenham lại không muốn cho Schalke mượn anh ấy. Họ muốn kiếm tiền bằng cách bán cho chúng tôi. Và đó là điều khó khăn. Chúng tôi không thể chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ mà mới một năm trước, chúng tôi buộc phải bán đi vì hợp đồng sắp hết hạn. Chúng tôi đã chấm dứt thương lượng với Tottenham”.

 Theo Goal 


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template