Home » » Chelsea 3-1 Manchester United: Báo Đen vồ mồi

Chelsea 3-1 Manchester United: Báo Đen vồ mồi

Sunday, January 19, 2014 | 5:58 PM

Rất bất ngờ khi chính các cầu thủ Manchester United mới chính là những người dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Trong 5 phút đầu, họ kiểm soát tới 83% thời lượng bóng với 8 quả tạt, trong khi Chelsea mới chỉ có 3 đường chuyền.

Tuy nhiên sự bất ngờ này không diễn ra lâu khi The Blues nhập cuộc trở lại. Họ dần có những cơ hội tấn công có nét và bàn thắng đã đến đầy may mắn ngay ở phút thứ 17.

Chelsea có thắng lợi quan trọng

Samuel Eto’o cầm bóng ở rìa vòng cấm chếch về bên trái khung thành David De Gea. Anh có pha rê dắt loại bỏ Phil Jones rất đơn giản trước khi tung cú cứa lòng đập chân Michael Carrick và bay thẳng vào lưới.

Càng về giữa hiệp, bộ đôi Eden Hazard – Willian càng trở nên nguy hiểm hơn đối với hàng thủ United với sức mạnh và tốc độ vượt trội. Họ liên tiếp kết hợp với Eto’o và Oscar Dos Santos để tạo ra những pha tấn công cực kỳ nguy hiểm.

Khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn chưa đầy một phút, Chelsea đã có bàn thắng thứ hai trong trận. Sau một tình huống phạt góc, Gary Cahill căng ngang để Eto’o không hề bị kèm trong vòng cấm thoải mái đệm bóng ghi bàn thứ hai.

Cũng chỉ chưa đầy một phút sau khi hiệp hai bắt đầu, đội chủ nhà lại tiếp tục gia tăng cách biệt. Từ tình huống Gary Cahill bật cao đánh đầu nối đường tạt phạt góc, De Gea vất vả cản phá để rồi... Eto’o vung chân sút tung lưới đối thủ từ khoảng cách chưa tới hai mét. Hat-trick cho Báo Đen!

Càng đá, Manchester United càng bế tắc hơn dù David Moyes đã bổ sung thêm một nòng súng mang tên Javier Hernandez - cầu thủ rất có duyên với mành lưới Chelsea.

Cái duyên này một lần nữa được thể hiện ở phút thứ 78 của trận đấu. Sau pha phối hợp đột phá trung lộ của bộ ba Antonio Valencia – Danny Welbeck – Jones, bóng được căng ngang trước khung thành và Chicharito vươn người hết cỡ, đệm bóng thành công tung lưới Cech.

Về cuối trận, các cầu thủ áo đỏ trở nên nóng đầu hơn và liên tiếp có những pha vào bóng ác ý với đối thủ. Trong một tình huống bỏ bóng xoạc người, thủ quân Nemanja Vidic đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Thành tích không lẫn vào đâu trên sân nhà của Chelsea-Mourinho lại được nối dài, còn NHM United giờ đã hiểu được vị trí thực sự của mình ở đâu sau thời gian bùng nổ trước các đội nhỏ vừa qua.

 Theo Goal 


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template