Home » » Barca lên lịch tới Malaysia du đấu

Barca lên lịch tới Malaysia du đấu

Saturday, April 20, 2013 | 9:19 PM

 Vào ngày 10/8 tới, Lionel Messi và các đồng đội sẽ chính thức có mặt tại thủ đô Kuala Lumpur tham dự trận giao hữu với tuyển các ngôi sao Malaysia. 

 
 

Theo tiết lộ từ trang chủ Barca, thầy trò Tito Vilanova sẽ tới Malaysia vào ngày 10/8 tới. Tại đây, đội bóng xứ Catalan sẽ có trận giao hữu với tuyển các ngôi sao Malaysia tại sân vận động Bukit Jalil, sân đấu có sức chứa 100.000 người ở Thủ đô Kuala Lumpur.
Đây là trận đấu kết thúc chuyến du đấu châu Á của Barca trong mùa Hè 2013. Sau trận đấu này, đội bóng xứ Catalan sẽ trở về Tây Ban Nha chuẩn bị cho mùa giải mới 2013-14. Được biết, đội chủ nhà Malaysia được thành lập trên cơ sở lấy những cầu thủ hay nhất của các CLB tham gia giải đấu quốc gia nước này.
Tại Kuala Lumpur, Giám đốc điều hành Barca, Antoni Rossich cùng với Phó chủ tịch LĐBĐ châu Á, Hoàng tử Ahmad Shad đã thông báo trận giao hữu sẽ diễn ra vào ngày 10/8, sau khi Barca có các trận giao hữu gặp ĐT Trung Quốc (3/8) và Thái Lan (7/8).

Đây sẽ là lần đầu tiên Barca đặt chân tới Malaysia. Bởi vậy, trận đấu sắp tới đã được chờ đợi như một sự kiện thể thao lớn của đất nước hiện đang thành viên của Hiệp hội các nước Đông Nam Á.
Đây không phải là lần đầu tiên Barca thực hiện tour du đấu châu Á. Vào mùa hè 2010, đội bóng này đã từng đến châu Á thi đấu biểu diễn, cụ thể là tại Seoul (Hàn Quốc) và Bắc Kinh (Trung Quốc). Barca thời điểm ấy chơi hai trận, một trước đội bóng những ngôi sao của K-League tại Seoul và sau đó là trận đấu với Guoan FC tại SVĐ Tổ chim của Bắc Kinh. Cả hai trận Barca đều giành chiến thắng (2-4 và 0-3).


Hoàng Ngọc - Sport


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template