Home » » Effenberg dẫn dắt Schalke?

Effenberg dẫn dắt Schalke?

Monday, April 29, 2013 | 7:23 AM

 Dư luận Đức đang xôn xao với thông tin cựu thủ quân Bayern Munich là Stefan Effenberg sắp trở thành tân HLV của Schalke. 

Effenberg sắp ký hợp đồng với Schalke?

 >>   5 vụ "song hùng" tranh mỹ nhân kinh điển 

Cú hattrick của Klaas-Jan Huntelaar và chiến thắng 4-1 đậm đà trước Bremen chưa phải chủ đề bàn tán nóng hổi nhất về Schalke lúc này. Giới truyền thông Đức đang râm ran tin đồn Effenberg sẽ thế chỗ HLV Jens Keller dẫn dắt Schalke sau khi mùa giải này khép lại.

Theo tờ Bild, Effenberg đã có tiếp xúc với BLĐ đội bóng vùng Ruhr. Tuy nhiên, GĐĐH Horst Heldt của Schalke mới chỉ tuyên bố chung chung: “Tất cả những gì tôi có thể nói bây giờ là chưa có gì được quyết định cả”.

Còn bản thân Effenberg cũng không kém phần dè dặt: “Mục tiêu của tôi là trở thành một chiến lược gia giỏi. Tôi có thể trở thành HLV của Schalke mà cũng có thể cầm quân ở một CLB khác”.


 Effenberg sẽ làm thầy của Huntelaar?  


Đáng chú ý, ngôi sao từng cùng Bayern vô địch Champions League 2001 đã lấy bằng HLV từ tháng 3/2012 nhưng vẫn chưa thử tài cầm quân ở đâu.

Theo kết quả thăm dò dư luận trên trang điện tử của tờ Bild (khi số độc giả tham gia đạt con số 12.000 người), chỉ 42% số người được hỏi tin rằng Effenberg sẽ thành công nếu dẫn dắt Schalke.


  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template