Home » » Capello tiết lộ lý do Sir Alex giải nghệ

Capello tiết lộ lý do Sir Alex giải nghệ

Friday, May 10, 2013 | 6:26 PM

 HLV Fabio Capello của ĐT Nga vừa chia sẻ, ông biết lý do sâu xa khiến Sir Alex thôi không dẫn dắt M.U. Cựu HLV của ĐT Anh nói rằng, áp lực công việc và stress khiến nhà cầm quân người Scotland phải dừng lại. 

Capello và Sir Alex

 
 
Việc Sir Alex bất ngờ tuyên bố thôi không dẫn dắt M.U kể từ mùa giải tới đã trôi qua được vài ngày nhưng dư âm của nó vẫn để lại cho tất cả nhiều hoài nghi. Cho đến bây giờ, có nhiều người chưa biết chính xác nguyên nhân gì mà ngài "Máy sấy tóc" lại dừng bước đột ngột như thế khi mà trước đó, ông còn tuyên bố muốn cùng M.U giành vài chức vô địch Premier League và thêm danh hiệu Champions League rồi mới nghỉ hưu.

Mới đây, HLV Fabio Capello đã chia sẻ về lý do khiến người đồng nghiệp 71 tuổi phải chia tay nghiệp cầm quân.

HLV của ĐT Nga phát biểu trên kênh truyền hình Sky Tg24: "Cách đây vài tháng, tôi và Sir Alex có nói chuyện với nhau. Ông ấy nói với tôi rằng ông ấy sẽ tiếp tục công việc hiện có. Vì thế khi nghe được thông tin ông ấy sẽ thôi không dẫn dắt M.U làm tôi cảm thấy bất ngờ và có phần sốc".

"Tôi đã gọi điện cho ông ấy và biết được lý do Ferguson quyết định như vậy. Sức ép và áp lực quá lớn khiến ông ấy mệt mỏi, căng thẳng quá độ. Ferguson muốn nghỉ ngơi và dành thời gian còn lại của mình đưa bà xã đi du lịch khắp thế giới sau nhiều lần thất hứa".

Như đã biết, người được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của M.U vào mùa tới là David Moyes. Vị HLV đồng hương của Sir Alex đã ký vào bản hợp đồng 6 năm với Quỷ đỏ.


  M88        ĐĂNG KÝ M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template