Home » » David Moyes sốc khi biết tin Ferguson giải nghệ

David Moyes sốc khi biết tin Ferguson giải nghệ

Friday, May 10, 2013 | 6:28 PM

 - HLV David Moyes đã ca ngợi Sir Alex như là người truyền cảm hứng và tiếp thêm sự tự tin cho ông khi chuẩn bị bắt tay vào nhiệm vụ dẫn dắt M.U. 

HLV David Moyes đã ca ngợi Sir Alex như là người truyền cảm hứng và tiếp thêm sự tự tin cho ông khi chuẩn bị bắt tay vào nhiệm vụ dẫn dắt M.U.

Hôm 9/5, cả Everton và M.U đều ra thông báo, David Moyes sẽ rời sân Goodison Park cuối mùa này và sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng mà Sir Alex Ferguson để lại ở Old Trafford.

"Ông già gân" đã quyết định "rửa tay gác kiếm" sau gần 27 năm huấn luyện Quỷ đỏ. Chính Sir Alex là người đã chọn Moyes lên thay ông kể từ mùa giải tới.

David Moyes bất ngờ khi Sir Alex giải nghệ

Trước mắt, Moyes vẫn còn dẫn Everton trong 2 trận đấu cuối mùa giải Ngoại hạng gặp West Ham trên sân nhà và làm khách trước Chelsea.

Ở buổi họp báo mới nhất, vị chiến lược gia 50 tuổi đã từ chối bình luận về công việc ở M.U trong tương lai. Thay vào đó, ông muốn tập trung vào trận đấu sắp tới của Everton.

Tuy nhiên, David Moyes cũng thừa nhận, ông cảm thấy sốc khi nghe tin Sir Alex nghỉ hưu: "Mọi chuyện diễn ra thật kinh ngạc. Chẳng ai nghĩ ngày đó sẽ đến - ngày Sir Alex Ferguson giải nghệ. Mọi người đều ví ông như là siêu nhân.

Tuần trước, tôi từng nói rằng, Sir Alex là hình mẫu tuyệt vời của những người đàn ông ở tuổi thất thập cổ lai hy.

Nhà cầm quân người Scotland thôi công tác huấn luyện sẽ khiến nhiều người tiếc nuối. Rất nhiều HLV trẻ cũng nhớ đến ông, bởi Sir Fergie thường trò chuyện, gửi những lời khuyên, động viên đến các đồng nghiệp."

* A.T


 M88          LINK VÀO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template