Home » » Gareth Bale đã chào từ biệt các đồng đội ở Tottenham từ ... hôm qua

Gareth Bale đã chào từ biệt các đồng đội ở Tottenham từ ... hôm qua

Saturday, August 3, 2013 | 3:42 AM

Với việc Gareth Bale đang tập trung tập luyện để tăng cường sức hồi phục của mình, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sẽ ngồi lại với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vào tuần sau, có thể là thứ tư, để bàn về tương lai anh, tờ Times tuyên bố.

Tottenham dù sẽ gặp Monaco hôm thứ bảy này (giờ địa phương), Gareth Bale vẫn sẽ ngồi ngoài khi anh tiếp tục phải theo một chế độ tập luyện riêng vì một chấn thương không rõ nguyên nhân, giữa lúc hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới đồng loạt khẳng định rằng tuần sau sẽ là tuần lễ quan trọng nhất nhì trong sự nghiệp của anh nếu hai bên Tottenham và Real Madrid đạt được các thỏa thuận mua bán cần thiết để mang anh về Bernabeu.
Gareth Bale đã chia tay với đồng đội ngay từ hôm qua

Tiền đạo tuyển Wales đã có một buổi "nhậu nhẹt" chia tay đầy cảm động với các đồng đội của mình ở London hôm thứ Sáu vừa qua, khi anh ký tên vào tất cả những chiếc áo của họ trước khi những người này bay đến Monte Carlo để chuẩn bị cho trận giao hữu tới, tờ The Sun tuyên bố. Tiền đạo này đã phải ngồi ngoài trong các trận đấu giao hữu vừa qua và có khả năng nghỉ đá luôn trận giao hữu sắp tới của tuyển Wales với Ireland hôm 14/08 vì một vấn đề nhỏ về dây chằng.

Real Madrid hiện đang có chuyến du đấu ở Florida, trong khi chủ tịch Levy có một căn biệt thự mùa hè ở đó dành cho việc nghỉ mát trước mùa giải, dự kiến hai vị chủ tịch đầy tham vọng của Tottenham và Real sẽ gặp nhau ở tiểu bang đầy nắng và gió này của Hoa Kỳ để bàn về tương lai của tiền đạo có thể sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh trong vài tuần tới, phá kỷ lục của người đồng đội tương lai Cristiano Ronaldo của anh.

M88
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template