Home » » HLV trưởng Arsenal: Vụ Real Madrid mua Bale khiến La Liga trông như trò hề

HLV trưởng Arsenal: Vụ Real Madrid mua Bale khiến La Liga trông như trò hề

Saturday, August 3, 2013 | 1:19 AM

Gần đây, Real Madrid vừa chính thức đưa ra một mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới dành cho tiền đạo người xứ Wales Gareth Bale khi họ chứng kiến anh chơi một mùa giải không thể hay hơn và giành được một lúc hai giải thưởng danh giá của liên đoàn bóng đá Anh giành cho cầu thủ xuất sắc nhất năm và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Dự kiến, mức chi mà Real Madrid dành cho Bale sẽ hơn 100 triệu euro.

HLV Wenger rất dị ứng với các kiểu vung tiền mua cầu thủ

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger của Arsenal - một người nổi tiếng với chính sách chuyển nhượng "thắt lưng buộc bụng" của ông kể từ sau khi lên nắm quyền tại đội bóng London vào năm 1996 - lại tỏ ra không đồng ý với kiểu chi tiền vô tội vạ như trên, mặc dù mới đây ông đã bỏ ra 40,000,001 bảng để hy vọng có được sự phục vụ của tiền đạo Liverpool Luis Suarez, và ông đã khẳng định rằng việc mua bán kiểu này sẽ làm lũng loạn thị trường chuyển nhượng của bóng đá thế giới.

Phát biểu trước thềm Emirates Cup cuối tuần này, Wenger tuyên bố rằng việc Real Madrid mua Bale với giá "trên trời" như thế là một hành động khiến luật Cân Bằng Tài Chính của FIFA không đáng một xu:"Thật đáng ngạc nhiên bởi vì ngay sau khi luật Cân Bằng Tài Chính của FIFA được đưa vào áp dụng, bóng đá thế giới ngay lập tức hóa điên. Bạn sẽ phải suy nghĩ xem vụ chuyển nhượng này đã mang lại điều gì cho thế giới bóng đá. Có vẻ như nó đã làm mọi chuyện càng lúc càng tồi tệ hơn. Nó khiến cho La Liga trông như một trò đùa."


Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template